เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 27 ตุลาคม 2559 - 11:13

Thule เปิดตัวชุดแข่งขันทีมออพติม่า ธูเล่ ไซคลิง 2017

 

          บริษัท ราชาไซเคิล จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานชั้นนำออพติม่า ร่วมกับ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารลามิน่า ฟิล์มกลุ่มพิเศษลูมาร์ ผลิตโดยซีพีฟิล์มอิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ จากสวีเดน ผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องรถยนต์ เรือ อากาศยาน ไทรบอส จากอังกฤษ ผลิตภัณฑ์ลำโพงติดรถยนต์ระดับไฮเอนด์ โซนิค ดีไซน์ จากญี่ปุ่น และฟิล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกรถ เบรย์ คุณภาพสูงจากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย และ บริษัท เจนเนอรัล เบฟเวอร์เรจ จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายเครื่องดื่มอีฟ ได้จัดงานเปิดตัวชุดแข่งขันทีม ออพติม่า ธูเล่ ไซคลิง 2017 ในงานอินเตอร์ เนชั่นแนล บางกอกไบค์ ครั้งที่ 8 ณ อิมแพ็คเมืองทองธานี

 

 

          ภายในงานมีการเปิดตัวจักรยานออพติม่า สามรุ่นใหม่ล่าสุดในประเภทเสือหมอบ ประเภทลู่ และประเภท ไตรกีฬา เปิดตัวชุดแข่งขัน และนักกีฬาจักรยาน ทีมออพติม่า ธูเล่ ไซคลิง จำนวน 15 คน สำหรับปี 2017 ที่ผ่านการคัดเลือกจากโรงเรียนกีฬากรุงเทพมหานคร ซึ่งล้วนมีความสามารถโดดเด่นและมีมุ่งมั่นที่จะก้าวไปเป็นนักกีฬาอาชีพต่อไปในอนาคต โดยสิ่งที่ออพติม่าภูมิใจสูงสุดคือการพาทีมก้าวเข้าสู่ทีมชาติได้ถึง 3 คน ซึ่งทั้ง 3 คนนี้เป็นส่วนหนึ่งของนักกีฬาในทีมชุดปี 2017 นี้ด้วย ได้แก่ น.ส.ชนิภรณ์ บัตริยะ, น.ส.เยาวเรศ จิตมาตย์ และ ด.ช.วิศวกร แก้วทอง

 

 

          คุณเกรียงศักดิ์ ดำรงสกุล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ธูเล่ได้เปิดเผยว่า “ธูเล่ได้สนับสนุนทีมจักรยานออพติม่า ธูเล่ ไซคลิง ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้ว โดยเป็นผู้สนับสนุนหลักในเรื่องของอุปกรณ์ขนสัมภาระและจักรยานให้กับทีมที่จะเดินทางไปแข่งขันในที่ต่าง ๆ นอกจากจะเป็นการแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของสินค้าของธูเล่แล้ว ยังสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการสนับสนุนกิจกรรมดีๆที่จะเกิดขึ้น เพื่อที่จะเติบโตเคียงคู่สังคมไทยอย่างยั่งยืนตามนโยบายหลักขององค์กร”

 

 

          นอกจากนี้ภายในงาน อินเตอร์ เนชั่นแนล บางกอกไบค์ ครั้งที่ 8 นี้ ธูเล่ยังได้ขนกองทัพสินค้าเข้าร่วมงาน ได้แก่อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ, ชุดแร็คหลังคา, อุปกรณ์ยึดจับจักรยาน, กระเป๋าเดย์แพ็ค, สินค้ากลุ่มรถเข็นเด็กชนิดต่อพ่วงกับรถจักรยานได้ ฯลฯ พร้อมจัดโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษ โดยได้รับความสนใจจากนักปั่นจักรยานและผู้เข้าชมงานเยี่ยมชมและเลือกซื้อสินค้าอย่างคับคั่ง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook