เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 20 ตุลาคม 2559 - 15:00

Deestone แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ Premium Tourer RA01 พร้อมเชิญสื่อมวลชนร่วมทดสอบสมรรถนะ

คุณเกริก วงศาริยวานิช กรรมการผู้จัดการ และคุณสุวิชา วงศาริยวานิช รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทดีสโตน ร่วมแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ Premium Tourer RA01

 

          คุณเกริก วงศาริยวานิช กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทดีสโตน และคุณสุวิชา วงศาริยวานิช รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทดีสโตน รวมทั้งคณะผู้บริหารร่วมแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “Premium Tourer RA01” ณ สนามปทุมธานีสปีดเวย์ จ.ปทุมธานี

 

คุณสุวิชา วงศาริยวานิช รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทดีสโตน

 

          ยางรถยนต์ Deestone “Premium Tourer RA01” เป็นยางรถยนต์กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Deestone เพื่อตอบสนองลูกค้าที่มีความต้องการยางรถยนต์ที่การขับขี่สบาย มีเสียงรบกวนน้อย และยังคงไว้ซึ่งความปลอดภัยในการขับขี่ทั้งบนถนนเปียก และถนนแห้ง ซึ่งจะทำให้ผู้ขับขี่รถยนต์ที่ใช้ยางรถยนต์ Deestone “Premium Tourer RA01” สามารถขับขี่รถยนต์ได้อย่างสบายและปลอดภัย ภายใต้แนวคิดผลิตภัณฑ์ "Confident Smooth Ride : ขับขี่นุ่มนวลอย่างมั่นใจ"

 

การทดสอบ ยางรถยนต์ Deestone Premium Tourer RA01

 

การทดสอบการเบรคในทางลื่น และพื้นถนนเปียกของ Deestone Premium Tourer RA01

 

          ยางรถยนต์ Deestone “Premium Tourer RA01” บริษัทได้พัฒนาเทคโนโลยีทางวิศวกรรมเพื่อพัฒนาเทคโนโลยีการผลิต, วัตถุดิบ, การออกแบบ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และรถยนต์ที่มีการพัฒนาเพื่มขึ้นอยู่ตลอดเวลา ภายใต้เทคโนโลยีทางวิศวกรรมของ Deestone UTT : Ultimate Tyre Technology ที่มุ่งเน้นประสิทธิภาพในการขับขี่ที่สูงขึ้น มีเสียงรบกวนน้อย และยังคงไว้ซึ่งความปลอดภัยในการขับขี่ทั้งบนถนนเปียกและถนนแห้ง

 

ทดสอบสมรรถนะการเกาะถนนของยางรถยนต์ Deestone Premium Tourer RA01

 

          ยางรถยนต์ Deestone “Premium Tourer RA01” มีให้เลือกทั้งหมด 25 ขนาด ตั้งแต่ขอบ 15 – 17 นิ้ว โดยเริ่มเปิดตัวสินค้าครั้งแรกที่งาน Reifen, Messe Essen ประเทศเยอรมันนี โดยประเทศไทยจะเริ่มเปิดตัวสินค้า และพร้อมจำหน่ายในเดือนตุลาคม 2559 ทั้งหมด 16 ขนาด และในไตรมาสแรก ปี 2560 ทั้งหมด 9 ขนาด ที่ตัวแทนจำหน่ายยางรถยนต์ดีสโตนทั่วประเทศ

 

ประสิทธิภาพของยาง Deestone Premium Tourer RA01

 

ยางรถยนต์ Deestone “Premium Tourer RA01”

Confident Smooth Ride : ขับขี่นุ่มนวลอย่างมั่นใจ

          “Premium Tourer RA01” คือกลุ่มผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่เน้นความนุ่มนวล ขับขี่สบาย ลดเสียงรบกวน โดยยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพในการควบคุม เพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัย ซึ่งเป็นจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม “Premium Tourer”

 

เทคโนโลยีของยางรถยนต์ดีสโตน Premium Tourer RA01

 

เทคโนโลยีของยางรถยนต์ดีสโตน “Premium Tourer RA01”

Asymmetric Pattern

          ออกแบบลายดอกยางแบบไม่สมมาตรช่วยเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ที่ดีขึ้น ทั้งบนถนนเปียก และแห้ง พร้อมกับการออกแบบเพื่อป้องกันการเหินน้ำขณะขับขี่บนถนนเปียก

Diamond Groove

          ร่องยางสามมิติรูปเพชรออกแบบ เพื่อช่วยลดการสั่นพ้องของคลื่นเสียงในการขับขี่ที่ความเร็วปกติ ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดเสียงรบกวนขณะขับขี่  อีกทั้งการจัดวางร่องยางนี้ยังช่วยเพิ่มอัตราการไหลของน้ำ เมื่อขับขี่บนถนนเปียก ช่วยให้รีดน้ำได้เร็ว และมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น

Multi Sipe Shoulder

          ไหล่ยางด้านในออกแบบมาเพื่อลดเสียงรบกวนขณะขับขี่ และยังช่วยลดปัญหาการสึกไม่เรียบของยาง ซึ่งเป็นสาเหตุของเสียงของยางขณะขับขี่

3D Block

          การออกแบบบล็อกดอกยางแบบ 3 มิติ ที่ผสมผสานกัน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทรงตัวในการขับขี่ และการเข้าโค้ง ได้อย่างมั่นใจ

Reinforced Center Rib

          บล็อกกลางบริเวณหน้ายางได้รับการออกแบบ เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ทางตรงด้วยความเร็วสูง อย่างมั่นใจ จึงสามารถควบคุมการขับขี่ได้อย่างสบาย

D-Construction

          โครงสร้างยางที่ได้รับการออกแบบใหม่เพื่อการขับขี่แบบนุ่มนวล และยังเสริมสร้างประสิทธิภาพในควบคุม ทำให้ขับขี่ได้อย่างปลอดภัย

DSS Compound

          Deestone Super Compound [DSS] สูตรเนื้อยางที่พัฒนามาเพื่อรักษาคุณสมบัติของยางที่ผ่านการใช้งานไปแล้ว ยังคงมีคุณสมบัติ เทียบเท่ากับยางใหม่ และยังมีคุณสมบัติที่ช่วยให้การขับขี่นุ่มนวลราบรื่นตลอดการเดินทาง ซิลิก้า ช่วยลดค่าความต้านทานการหมุนของยาง และมีสมรรถนะที่ดีบนถนนเปียก อีกทั้งยังช่วยยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้นอีกด้วย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook