เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 18 ตุลาคม 2559 - 10:54

Honda เผยภาพดีไซน์แรกของ All-New Honda WR-V ยนตรกรรมอเนกประสงค์รุ่นใหม่ในสังกัด

 

          Honda เดินหน้ารุกตลาดรถอเนกประสงค์ขนาดเล็ก (Sub-Compact SUV) ในตลาดอเมริกาใต้ ด้วยการส่งภาพดีไซน์ชุดแรกของ All-New Honda WR-V

          โดยทางค่ายรถจากญี่ปุ่นได้เผยว่า ทางค่ายได้พัฒนารถซับคอมแพ็คเอสยูวี สำหรับทำตลาดในอเมริกาใต้ โดยเฉพาะประเทศบราซิล เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์การใช้งานในเมืองที่คล่องตัว และการท่องเที่ยวสันทนาการสไตล์ SUV ขนาดเล็ก และวางตำแหน่งต่ำกว่า Honda HR-V ที่จำหน่ายก่อนหน้านั้น

          จากภาพดีไซน์ได้เผยให้เห็นถึงรายละเอียดของ Honda WR-V ที่มอบความสปอร์ตล้ำสมัยกว่า Honda HR-V  ทั้งการดีไซน์กระจังหน้าใหม่ที่รับกับไฟหน้ามัลติรีแฟล็กเตอร์อย่างลงตัว, ฝากระโปรงที่ดัดลอนสวยงามและรีดอากาศได้ดี, กันชนใหม่, ลายล้ออัลลอยที่ยกมาจาก HR-V, เสริมขอบชายล่าง, ราวหลังคาแบบ Build in, มุมไฟท้ายที่คาดการณ์ว่าจะเป็นรูปแบบ C-Shape แบบเดียวกับ BR-V หรืออาจเป็นแบบเดียวกับ Civic ก็น่าคิดไม่น้อย

          ทางค่ายเผยว่าอาจเผยโฉม All-New Honda WR-V รุ่นต้นแบบ ในงาน Sao Paolo International Motor Show 2016 เดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งอาจมีการเผยข้อมูลเพิ่มเติมแน่นอน ส่วนจะขึ้นสายการผลิตเมื่อไหร่นั้น จะเผยให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook