เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 17 ตุลาคม 2559 - 10:19

BMW ส่ง New BMW 730 Ld M Sport รุกตลาดยนตรกรรมพรีเมี่ยมเมืองไทยในไตรมาสที่ 4

BMW 730 Ld M Sport

 

         มิลเลนเลนเนียมออโต้ รุกตลาดไตรมาส 4 เน้นวางกลยุทธ์สร้างความแข็ง แกร่งทุกตลาด ประเดิมอีเวนท์แรกด้วยการอวดโฉม BMW Series 7 รุ่น 730 Ld M Sport ในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมแคมเปญสุดเร้าใจ รับ iPhone 7 ก่อนใคร, ตั๋วเดินทางไป-กลับ ยุโรปชั้นธุรกิจ 2 ที่นั่ง

          คุณสมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ BMW และ Mini อย่างเป็นทางการ ในเครือ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (MGC-Asia) เปิดเผยว่าทางบริษัทได้วางแผนเชิงรุกทั้งในส่วนกลางและสาขาเครือข่ายในต่างจังหวัดทุกสาขา โดยล่าสุดจัดกิจกรรมรับไตรมาส 4 ด้วยการจัดงานเปิดโฉม BMW Series 7 โฉมใหม่ในรุ่น 730 Ld M Sport เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการครอบครองรถหรูพร้อมเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ BMW ได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยจัดขึ้นที่บริเวณใกล้ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น เอ็ม สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 17–23 ตุลาคมศกนี้

          “บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 ใหม่ คือ บทพิสูจน์ความท้าทายในการสร้างความหรูหราบนความนำสมัยของเรา เราเชื่อว่านวัตกรรมขั้นสูงและวัสดุคุณภาพเยี่ยมในทุกรายละเอียดคือปัจจัยสำคัญในการสื่อสารอารมณ์ความรู้สึกและสร้างบรรยากาศอันรื่นรมย์ภายในห้องโดยสาร ผ่านแนวคิดการแบบ ‘Technological Poetry’ ซึ่งหมายถึงการผสมผสานเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเข้ากับการถ่ายทอดเทคโนโลยีลงในดีไซน์  และเพื่อตอบโจทย์ความพิเศษนี้ มิลเลนเนียม ออโต้ ได้จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น พร้อมด้วยแคมเปญพิเศษ เพื่อลูกค้าคนพิเศษ โดยรับ iPhone 7 ก่อนใคร พร้อมตั๋วเดินทางไป-กลับ ยุโรปชั้นธุรกิจ 2 ที่นั่งและถุงกอล์ฟ พร้อม Golf Set (Golf Accessories)”

 

BMW 730 Ld M Sport พร้อมออพชั่นเด่นๆ ที่น่าสนใจ

 

          คุณสมปราชญ์กล่าวต่อไปว่า BMW 730 Ld M Sport มีการพัฒนาด้านวิศวกรรมโครงสร้างในหลายด้าน  อาทิโครงสร้างตัวถังแบบ Carbon Core ที่มีการเพิ่มชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ในหลายๆ จุด  ซึ่งให้ความยืดหยุ่นของตัวถังแต่ยังคงความแข็งแรง และสามารถลดน้ำหนักลงได้สูงสุดถึง 130 กิโลกรัม

          ด้านมิติตัวถังยาวขึ้น 19 มม.เป็น 5,238 มม., ความกว้าง 1,902 มม. และความสูงที่ 1,485 มม. ระยะฐานล้อ 3,210 มม. พร้อมพื้นที่เก็บของใต้ฝากระโปรงหลังความจุระดับ 515 ลิตร

          ดีไซน์ภายนอกเสริมความหรูหรา ด้วยเส้นสายรถยนต์ที่เฉียบคมให้ความหรูหรา ลงตัวด้วยชุดแต่ง M Aerodynamics รอบคัน การออกแบบภายในมีเป็นทูโทน ให้ความรู้สึกหรูหรา ตามแบบฉบับของรถยนต์นั่งระดับพรีเมี่ยมอย่างซีรีส์ 7

 

BMW 730 Ld M Sport พร้อมให้แฟนๆ ชาวไทยได้เป็นเจ้าของกันแล้ว

 

          BMW 730 Ld M Sport ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบ แถวเรียงใหม่ ขนาด 3.0 ลิตร พร้อมเทคโนโลยี BMW Twin Power Turbo ให้กำลังสูงสุดถึง 265 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดที่ 620 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด สามารถเร่งความเร็ว 0-100 กม./ชม. ได้ ภายใน 6.2 วินาที พร้อมระบบช่วงล่างแบบถุงลมที่สามารถปรับระดับได้อัตโนมัติตามสภาพการขับขี่

          ด้านระบบ iDrive เพิ่มฟังก์ชันใหม่ สามารถควบคุมได้ด้วยสัญญาณมือ (BMW Gesture Control) ด้วยเซ็นเซอร์ 3 มิติ จับการเคลื่อนไหวของมือ/นิ้วมือ ในการสั่งงานและควบคุมระบบความบันเทิงและการสื่อสาร เช่น การปรับระดับเสียง การรับหรือปฏิเสธสายเรียกเข้าโทรศัพท์ ฯลฯ

          กุญแจรีโมทแบบมีจอ LCD ขนาด 2.2 นิ้ว สามารถแสดงข้อมูลต่างๆ ของรถ และตั้งการทำงานของระบบแอร์ล่วงหน้าได้ ขณะที่หลังคากระจก Sky Lounge Panorama ยาวใหญ่โดดเด่นยามค่ำคืนเมื่อประสานกับหลอดไฟ LED พร้อมจุดแสงกว่า 15,000 จุด สอดคล้องกับระบบไฟ Ambient Light บริเวณแผงประตู-คอนโซลหน้า พื้นพรม ที่เลือกเปลี่ยนได้ 6 สีหลัก คือ ขาว น้ำเงิน ส้ม บรอนซ์ ม่วง เขียว โดย 730Ld M Sport ใหม่ สามารถเลือกปรับโหมดการขับรถได้หลายแบบตามต้องการ ทั้งโหมด SPORT, SPORT+, ECO PRO, COMFORT และ COMFORT+

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook