เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 14 ตุลาคม 2559 - 16:16

Honda CR-V 2017 ชมโฉมจริงทั้งภายนอกและภายในรอบคัน รอลุ้นจำหน่ายในไทยเร็วๆ นี้

All-New Honda CR-V 2017

 

          Honda ได้ประกาศเปิดตัว All-New Honda CR-V 2017 พร้อมกับเผยโฉมจริงให้ผู้ร่วมงานได้ชมอย่างใกล้ชิด ซึ่งสื่อจากต่างประเทศก็ได้เก็บภาพของรายละเอียดตัวรถทั้งภายนอกและภายในให้แฟนๆ ได้ชมกัน

 

ไฟหน้า LED ดีไซน์โฉบเฉี่ยว

 

          เริ่มจากรายละเอียดภายนอกที่ได้รับการออกแบบตัวรถตามการออกแบบฮอนด้าสมัยใหม่ โดยเฉพาะไฟหน้า LED ใหม่ที่พัฒนาจาก Honda NSX, Accord, Civic รุ่นใหม่ แต่กระจังหน้าจะได้รับการดีไซน์เฉพาะตัวออกไป

 

ไฟท้าย LED แบบ L-Shape

 

          ไฟท้าย LED ทรงยาวที่ได้รับการปรับแต่งเป็นแบบ L-Shape รับกับแถบโครเมียมท้ายรถอย่างลงตัว พร้อมกับสปอยเลอร์ท้ายที่รับกับแนวหลังคา

 

รายละเอียดด้านข้าง

 

          เส้นสายด้านข้างยังคงให้ความใกล้เคียงกับ Honda CR-V เจเนอเรชั่นที่ 4 แต่ปรับความสูงของเสา D ให้สูงกว่าเดิม จนทำให้หลังคาท้ายมีความยาวระนาบแนวเดียวกัน พร้อมเติมความหรูด้วยแถบโครเมียมที่ขอบชายล่าง, ล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่

 

ห้องโดยสารและพื้นที่คนขับด้านหน้า

 

          รายละเอียดภายในนั้น แม้จะให้อารมณ์เหมือนกับ Honda CR-V เจเนอเรชั่นที่ 4 เช่น การตกแต่งด้วยลายไม้ กับแผงเกียร์แบบยกสูง แต่ได้รับการดีไซน์ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น โดยมาตรวัดจอดิจิตอลและแผงเรือนไมล์ LED ที่พัฒนาต่อยอดจาก Honda Civic เจเนอเรชั่นที่ 10, เบาะนั่งคู่หน้าที่ใหญ่ขึ้น พร้อมระบบปรับด้วยไฟฟ้า รวมไปถึงระบบอินโฟเทนเมนต์ดีไซน์ใหม่ด้วยจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ที่ซ่อนอยู่ในแผ่นกระจกขนาดใหญ่ พร้อมกับการดีไซน์ขอบให้ดูเหมือนลอยตัวขึ้นมาเพื่อเพิ่มความหรูหรา จากเดิมที่จะเป็นจอแบบฝังเรียบไปกับแผงคอนโซล

 

ที่นั่งตอนสองที่มอบความกว้างขวางยิ่งขึ้น

 

          สำหรับรุ่นที่เก็บภาพนี้เป็นรุ่นเบาะ 2 แถว 5 ที่นั่ง จะเห็นได้ว่าเบาะหลังก็ได้รับการดีไซน์แบบเดียวกับเบาะหน้า แต่ไม่มีระบบปรับไฟฟ้า, หมองรองศีรษะที่ดูใหญ่โต และจะเห็นได้ว่า มีหลังคาซันรูฟให้ด้วย

 

พื้นที่สัมภาระท้าย

 

          ทางด้านพื้นที่ห้องสัมภาระท้ายนั้นมีความกว้างขวางมากขึ้น พร้อมเบาะด้านหลังที่สามารถพับได้แบบ 40:60 กับแผ่นปิดด้านหลัง ทั้งนี้ Honda CR-V 2017 มาพร้อมกับระบบเปิด-ปิดประตูท้ายแบบไฟฟ้า

 

เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร พ่วงเทอร์โบ

 

          ทางฮอนด้า ได้นำเสนอขุมพลังใหม่สำหรับ Honda CR-V 2017 นั่นคือเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร เทอร์โบ รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Honda Civic ที่ได้รับการพัฒนาให้รีดสมรรถนะสูงขึ้นถึง 190 แรงม้า แรงบิด 179 ปอนด์/ฟุต ส่งกำลังด้วยเกียร์ CVT เป็นระบบมาตรฐาน

 

Honda CR-V 2017

 

          จากแหล่งข้อมูลระบุว่า Honda CR-V 2017 จะได้รับการจำหน่ายในประเทศสหรัฐฯ เป็นที่แรกของโลก และเริ่มส่งมอบในช่วงปลายปี 2016 ส่วนประเทศไทยก็เตรียมรอลุ้นให้ได้สัมผัสเร็วๆ นี้

 

Cr. ภาพประกอบจาก motortrend.com และ autoblog.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook