เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 11 ตุลาคม 2559 - 15:22

BMW Series 5 2017 หลุดภาพภายในห้องโดยสารที่มอบความสปอร์ตหรูหราไม่แพ้รุ่นใหญ่อย่าง Series 7

การดีไซน์แผงคอนโซลของ BMW Series 5 เจเนอเรชั่นใหม่ที่เหมือนยกมาจาก BMW Series 7

 

          เว็บไซต์ Indianautosblog ได้เผยภาพภายในห้องโดยสารของ All-New BMW Series 5 รุ่นปี 2017 ที่ให้กลิ่นอายการดีไซน์จาก BMW Series 7 แต่ให้อารมณ์ที่หรูและสปอร์ตล้ำมากกว่า

          ซึ่ง BMW Series 5 เจเนอเรชั่นใหม่จะได้รับการพัฒนาบนแพลตฟอร์ม CLuster ARchitecture (CLAR) เดียวกับ BMW Series 7 พร้อมกับการยกออพชั่นและเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกจากรุ่นพี่มาเสริมให้หลายรายการ 1 ในนั้นคือ การดีไซน์แผงคอนโซลกลาง แม้จะมีความเหมือนกันในหลายจุด แต่ใน BMW Series 5 2017 ได้มอบความหรูหรา และสปอร์ตล้ำสมัยมากกว่า ด้วยห้องโดยสารสีดำ ตกแต่งด้วยวัสดุสีเงินหลายจุด รวมไปถึงการใช้วัสดุหนังสีดำตกแต่งทั้งพวงมาลัยกับเบาะนั่ง

 

รายละเอียดของแผงคอนโซลเกียร์และเบาะหนังสไตล์สปอร์ต

 

           จากแหล่งข่าวในต่างประเทศ BMW Series 5 2017 จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีอำนวยความสะดวก, ความปลอดภัย และตัวถังที่เบาขึ้นกว่าเดิม เริ่มจากวัสดุในการทำตัวถังจะมีทั้งเหล็กกล้าความแข็งแรงสูง/ อลูมิเนียม, แมกนิเซียมและคาร์บอนไฟเบอร์ จนสามารถรีดน้ำหนักได้น้อยลง 100 กก., สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้แก่ BMW iDrive, ระบบอินโฟเทนเมนต์แบบจับการเคลื่อนไหวของมือ, Remote View 3D, Head-up Display, Apple Carplay, เครื่องเสียง Kardon/Bowers & Wilkins รอบห้องโดยสาร, ระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติและระบบความปลอดภัยที่เผยในเวลานี้ คือ ระบบเบรคป้องกันการชน เป็นต้น

 

รายละเอียดของแผงคอนโซลอีกด้านที่เหมือนเสริมความหรูด้วยลายไม้สีเข้มขัดเงา

 

          BMW Series 5 2017 เตรียมเผยโฉมในวันที่ 13 ตุลาคม 2559 เป็นต้นไป แฟนๆ เตรียมนับถอยหลังรอชมกันได้เลย

 

Cr. ภาพประกอบจาก indianautosblog.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook