เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 10 ตุลาคม 2559 - 12:57

BMW Cruise e-Bike จักรยานไฮบริดรุ่นพิเศษ คู่กับ BMW i8 รุ่นพิเศษอย่างลงตัว

BMW Cruise e-Bike และ BMW i8 Protonic Dark Silver

 

          BMW นำเสนอ BMW Cruise e-Bike จักรยานไฟฟ้ารุ่นพิเศษที่มอบความสนุกในการขับขี่, ทำความเร็วได้คงที่ และมอบความสวยงามด้วยสีเฟรม Protonic Dark Silver แบบเดียวกับ BMW i8 Protonic Dark Silver รุ่นพิเศษที่จำหน่ายในงาน Paris Motor Show 2016

          BMW Cruise e-Bike จักรยานไฟฟ้าที่มาพร้อมกับระบบปั่นไฟที่ระบบขับเคลื่อน ที่ผู้ขับขี่จะได้ปั่นจักรยานร่วมกับการเก็บพลังงานไฟฟ้าในแบตเตอรี่ 400 วัตต์ชั่วโมง เพื่อใช้งานทั้งระบบส่องสว่าง, จอแสดงข้อมูล และระบบ Hybrid Drive ที่สามารถปรับโหมดขับขี่ได้มากถึง 4 โหมด ตั้งแต่โหมด Eco ที่มอบความเร็วเพิ่มขึ้นร้อยละ 50 ไปจนถึงโหมดเทอร์โบที่ให้ความเร็วมากถึงร้อยละ 75 พร้อมเกียร์ 10 สปีด

          จึงทำให้จักรยานคันนี้ให้ความเร็วสูงสุดถึง 25 กม./ ชม. เพื่อรองรับทั้งการขับขี่บนทางลาดชันไปจนถึงการขี่ต้านลมได้โดยไม่เสียความเร็ว และในจักรยานรุ่นนี้มาพร้อมกับสีเฟรม Protonic Dark Silver และล้อสีฟ้า ที่เข้ากับ BMW i8 Protonic Dark Silver อย่างลงตัว

          แม้จะจัดจำหน่ายพร้อมกัน แต่ทางค่ายได้จำหน่ายรถสปอร์ตไฮบริดกับจักรยานไฮบริดที่แยกจากกันต่างหาก โดย BMW Cruise e-Bike รุ่นพิเศษจะผลิตจำนวนจำกัดเพียง 300 คันเท่านั้น ทุกคันจะได้รับตราสัญลักษณ์พิเศษ ส่วนราคาอยู่ที่คันละ 3,500 ยูโร

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook