เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 ตุลาคม 2559 - 11:22

BMW เผยโฉม X2 Concept คอมแพ็คเอสยูวีดีไซน์สง่างาม ขีดสุดความล้ำแห่งโลกตัวลุย

BMW X2 Concept

 

          BMW เผยโฉม BMW X2 Concept รถคอมแพ็คเอสยูวีรุ่นต้นแบบที่มอบความโดดเด่น สวยงาม กว้างขวาง รองกับการเดินทางในสภาพที่หลากหลาย เพื่อเพิ่มทางเลือกตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายยิ่งขึ้น

 

รายละเอียดท้ายรถ BMW X2 Concept

 

          ในเวลานี้ทางค่ายได้เผยรายละเอียดตัวถังภายนอกที่ได้รับการดีไซน์ให้ใกล้เคียงกับโฉมจำหน่ายจริง โดยดัดแปลงรายละเอียดต่างๆ ให้ดูทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าเลเซอร์และ LED, กระจังหน้าไตคู่ที่วางต่ำกว่าแนวไฟหน้า, กันชนหน้าดีไซน์ดุดัน, กระจกมองข้างดีไซน์ล้ำ, เสาอากาศครีบฉลาม, ขอบชายล่างสีเทา-แดง, ไฟท้าย LED, ท่อไอเสียคู่ และล้ออัลลอย 21 นิ้ว หุ้มยางแบบ Off-Road

 

BMW X2 Concept มีตัวถังที่ยาว ร่วมกับระยะฐานล้อที่ยาวอย่างเห็นได้ชัด

 

          ด้านรายละเอียดของเส้นสายตัวถัง ก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยทางค่ายได้ระบุว่าได้รับการผสมผสานระหว่างรถเอสยูวีและรถคูเป้ ทั้งการออกแบบเสา C ให้ลาดเอียงและสั้นกว่าเสา B เล็กน้อย ร่วมกับการออกแบบส่วนท้ายรถให้ยกสูงจนดูโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น, สปอยเลอร์ท้ายที่รับกับเสา C และตัวถังที่ออกแบบให้ยาวร่วมกับการออกแบบระยะฐานล้อให้ยาว เพื่อทำให้ห้องโดยสารมีความกว้างขวาง นั่งสบาย สไตล์รถเอสเตท

 

ไฟหน้าเลเซอร์ พร้อมไฟ LED Daylight

 

          สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่มีการเผยโฉมออกมาในเวลานี้ งานนี้คงต้องจับตาดูต่อไปว่าทางค่ายจะเผยข้อมูลอะไรที่น่าสนใจออกมาในเร็วๆ นี้

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook