เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 กันยายน 2559 - 18:43

Aston Martin DB11 คันแรก ออกจากสายการผลิตแล้ว เตรียมส่งมอบให้กับลูกค้าอย่างเป็นทางการ

ภาพบรรยากาศการฉลอง Aston Martin DB11 คันแรกของโลกออกจากสายการผลิต

 

          Aston Martin จัดงานฉลอง All-New Aston Martin DB11 ออกจากสายการผลิตคันแรกของโลก ในโรงงาน Gaydon Factory ประเทศอังกฤษ เตรียมส่งมอบให้กับลูกค้าอย่างเป็นทางการในเดือนหน้า

 

Aston Martin DB11

 

          ทางค่ายได้เผยว่า Aston Martin DB11 ได้มีผู้สั่งจองมากถึง 3,000 ราย นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2016 โดยทางค่ายได้ตรวจสอบรายละเอียดของผู้สั่งจองเพื่อผลิตและส่งมอบ 1,000 คัน ในล็อตแรก 

 

แผงคอนโซลกลางของ Aston Martin DB11

 

          Aston Martin DB11 เป็นรถสปอร์ตคาร์ระดับพรีเมี่ยม โดยได้รับไม้ต่อจาก Aston Martin DB9 ที่ได้ยุติการจำหน่ายเมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา โดย DB11 ได้รับการยกระดับความหรูหรา อ็อพชั่นอันทันสมัยหลายรายการ มอบสมรรถนะที่เร้าใจด้วยเครื่องยนต์ V12 ขนาด 5.2 ลิตร Twin-Turbocharged 600 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด และแบบ Manual 6 สปีด นอกจากนี้ DB11 เป็นส่วนหนึ่งของ Second Century Plan อันเป็นแผนการใหม่ที่จะนำเสนอรถใหม่อีก 6 รุ่น ภายใน 7 ปีข้างหน้า

 

Aston Martin DB11

 

           Mr. Andy Palmer ซีอีโอของ Aston Martin ได้เผยว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่สุดของทาง บริษัท เมื่อ DB11 คันแรกได้รับการเผยโฉมจากโรงงานอย่างเป็นทางการ และยังเป็นจุดเริ่มต้นของยุคใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับแอสตัน มาร์ติน"

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook