เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 กันยายน 2559 - 16:56

Honda Civic Type R Prototype แฮทช์แบ็คสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ แรงล้ำสมัย เร้าใจสุดขั้ว

คลิปวีดีโอ Honda Civic Hatchback

 

          Honda เผยภาพ Official ของ All-New Honda Civic Type R Prototype แฮทช์แบ็คสมรรถนะสูงที่พัฒนาบนพื้นฐานเดียวกับ Honda Civic Hatchback เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด ที่ผสมผสานทั้งความล้ำสมัย และสมรรถนะที่เหนือชั้นยิ่งขึ้น

 

รายละเอียดตัวรถที่มอบความดุดัน ทันสมัยและให้ความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น

 

          โดยในภาพนี้ได้ระบุว่ามาในรูปแบบของรถต้นแบบ Prototype ให้แฟนๆ ได้ชมถึงทิศทางของรูปแบบโฉมจำหน่ายจริงในอนาคต จึงมีรายละเอียดที่ใกล้เคียงกับโฉมจำหน่ายจริงแทบไม่ต้องมโนกันเลยทีเดียว ซึ่งโมเดล Honda Civic Type R Prototype รุ่นนี้ ได้รับการเสริมชุดแต่งภายนอกที่รีดสมรรถนะได้ดียิ่งขึ้น ได้แก่ ฝากระโปรงพร้อมสคู๊ปดักลม, กันชนหน้าดีไซน์ใหม่, ชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ขอบแดง เช่น สปอยเลอร์หน้า, สเกิร์ตข้าง ถึงกันชนท้ายดีไซน์ดุดัน, ล้ออัลลอยสีดำขอบแดง, ท่อไอเสียกลาง 3 ท่อ และสปอยเลอร์หลังชั้นที่ 2 ดีไซน์ดุดัน

 

ท้ายรถมาพร้อมกับท่อไอเสีย 3 ท่อพร้อมสปยเลอร์ท้ายขนาดใหญ่

 

          ส่วนภายในนั้นยังไม่มีการเผยรายละเอียดออกมา แต่หากคาดการณ์จาก Honda Civic Type R เจเนอเรชั่นปัจจุบัน เป็นไปได้ว่าอาจได้รับการเสริมชุดแต่งสไตล์สปอร์ตรอบห้องโดยสาร ร่วมกับการเสริมระบบเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์และช่วงล่างที่เรียกว่า "R+ Mode"

 

ช่องสคู๊ปดักอากาศดีไซน์แปลกตา

 

          ด้านระบบขับเคลื่อนของ Honda Civic Type R Prototype ได้ระบุว่าจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ VTEC Turbo ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ ให้สมรรถนะสูงถึง 306 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ขับเคลื่อนล้อหน้า รวมไปถึงยังได้รับการปรับแต่งช่วงล่างหลายรายการ ได้แก่ ระบบเบรค, พวงมาลัย, ระบบควบคุมการขับขี่, ระบบการทรงตัว เป็นต้น 

 

ไฟหน้า LED รับกับกระจังหน้า และกันชนหน้าขนาดใหญ่

 

          ส่วนกำหนดการณ์เปิดตัวให้แฟนๆ ได้ชมกัน ระบุว่าจะมีขึ้นในงาน Paris Motor Show 2016 มีแผนที่จะจำหน่ายในสหรัฐฯ ที่แรกของโลก

 

Cr. คลิปประกอบจาก Official EVO Magazine Facebook

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook