เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 28 กันยายน 2559 - 21:58

ปอ Singha Drift Team Thailand โชว์ฟอร์มคว้าอันดับ 4 ใน M STORM DC Style by KC WHEEL 2016 สนามที่ 2

ปอ TNP กับอันดับที่ 4 ในรุ่น Battle Class Open Gear ของ M -STORM DRIFT COMPETITION Style By KC Wheel สนามที่ 2

 

        ก็จบลงไปอย่างสวยงาม กับงานแข่งขันรถดริฟท์เพื่อค้นหา "Drift GOD" คนต่อไปกับงาน M -STORM DRIFT COMPETITION Style By KC Wheel สนามที่ 2 ที่จัดขึ้นกันไปในวันที่ 23-25 กันยายน 2559 ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา จ. ชลบุรี ซึ่งทางทีมแข่ง Singha Drift Team Thailand ที่มีนักแข่งมากฝีมือย่าง คุณปอ TNP หรือ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ ก็สามารถโชว์ฟอร์มคว้าอันดับที่ 4 ได้ในรุ่นของการแข่งขันของ Battle Class Open Gear ส่วนเรื่องราวการแข่งขันจะเป็นอย่างไรนั้น เราไปทราบพร้อมๆกันเลยครับ

 

รถแข่งคู่ใจของคุณปอ Singha Drift Team Thailand

 

ลีลาการสะบัดท้ายของคุณปอ TNP

 

          โดยในรอบควอลิฟาย ทางคุณปอ TNP ก็สามารถทำการควอลิฟายได้มาเป็นอันดับที่ 6 และเมื่อเข้าถึงรอบ 4 คันสุดท้าย ในยกแรกทาง คุณปอ Singha Drift Team Thailand ก็ต้องพบกับทาง พีท พลังชล ซึ่งในรอบนี้ รถแข่งของคุณปอ นั้นมีปัญหา ทำให้ไม่สามารถแข่งขันต่อได้ ส่งผลให้ต้องลงไปชิงอันดับ 3 กับทาง เก่ง PTT อย่างน่าเสียดาย

 

ลีลาการดริฟท์แบบควันท่วมๆของคุณปอ

 

อันดับที่ 4 ในรุ่น Battle Class Open Gear ได้แก่ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์

 

          ในรอบของการชิงอันดับ 3 ก็ดำเนินไปด้วยความตื่นเต้น ทั้งคุณปอ TNP และเก่ง PTT ต่างก็โชว์ฝีไม้ลายมือกันอย่างเต็มที่ แต่ก็เป็นทางเก่ง PTT ที่โชว์ลวดลายได้เข้าตากรรมการมากกว่า รับอันดับที่ 3 ไปครอง ส่วนทางคุณปอ Singha Drift Team Thailand ก็คว้ารางวัลชนะเลิศอันดับที่ 4 ไปครองได้สำเร็จ

 

ทีมงานของทาง Singha Drift Team Thailand

 

คุณปอ TNP หรือ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ นักแข่งจาก Singha Drift Team Thailand

 

          ทั้งนี้ทางคุณปอ TNP ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "การแข่งขันในครั้งนี้ เป็นการแข่งขันที่สนุกมากๆ งานนี้ นักรบก็ย่อมมีบาดแผลกันบ้าง ทั้งนี้ก็อยากจะขอบคุณทีมงานทุกๆคนไม่ว่าจะเป็น พี่วุฒิ preechayont, พี่ใหม่ p&c, พี่ดี koh kae, พี่หยัง หยัง body, พี่โก้ chatpon และที่สำคัญที่สุด ก็อยากจะขอบคุณทาง พี่ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี จาก Singha corporationเฮียไฮ้ Federal tire, คุณเบย์ Wrap @ car, คุณเจฟ ปรมิณท์ Driven oil, คุณแม็ค Mactec racing, พี่แป๊ะ ผู้บริหาร xo autosport, พี่ยีนส์ Rush magazine และ คุณนัท และ คุณฟิว BoxzaRacing รวมไปถึงทุกกำลังใจและแรงเชียร์ที่ส่งมาด้วยครับ สนามหน้ารับรองว่าเต็มที่อย่างแน่นอนครับ"

 

          สำหรับการแข่งขัน M -STORM DRIFT COMPETITION Style By KC Wheel สนามที่ 3 ก็จะเดินทางไปแข่งขันกันในวันที่ 23-25 ธันวาคม 2559 ณ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์ ใครจะเป็น Drift GOD คนต่อไป รู้กันแน่นอน

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : Singha Drift Team Thailand/foundproduction

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook