เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 19 กันยายน 2559 - 13:29

Volvo V90 Cross Country ยกระดับการขับขี่ให้สนุกเร้าใจ การันตีด้วยการทดสอบในสภาพแวดล้อมแบบสุดขั้ว

เจเนอเรชั่นต่างๆ ของ Volvo V90 Cross Country

 

          Volvo เผยโฉม All-New Volvo V90 Cross Country รถแวกอนระดับพรีเมี่ยมที่ได้รับการพัฒนาให้รองรับการขับขี่แบบลุยได้ทุกสภาวะถนน โดยยังคงความหรูหรา พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ล้ำสมัยอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของวอลโว่ 

 

Volvo V90 Cross Country นอกจากตัวถังจะยกสูงแล้ว ยังได้รับการตกแต่งภายนอกเล็กน้อยเพิ่มความโดดเด่น สวยงาม สไตล์ขาลุย

 

           ทางทีมวิศวรของวอลโว่ได้เผยถึงการพัฒนา Volvo V90 Cross Country ว่าทางค่ายได้ทำการยกระดับ Volvo V90 ให้เป็นรถอเนกประสงค์ที่รองรับการเดินทางในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย พร้อมกับได้ทำการทดสอบในด้านสมรรถนะ, ระบบขับเคลื่อน และเทคโนโลยีต่างๆ ในสภาพแวดล้อมที่สุดขั้ว ตั้งแต่อุณหภูมิ -40 องศา แถมเต็มไปด้วยหิมะในประเทศสวีเดน และพื้นที่ทะเลทรายในรัฐอาริโซน่าของสหรัฐอเมริกาที่ร้อนสุดขั้ว รวมไปถึง 77% ของการทดสอบนั้นอยูใจกลางป่าเขา ทั้งหมดนี้การันตีถึงความทนทานและประสิทธิภาพการขับขี่ที่ดีที่สุด

 

ภายในห้องโดยสารที่ยังคงความหรูหรา และล้ำสมัยจาก Volvo V90

 

           Volvo V90 Cross Country ได้รับการยกตัวถังให้สูงขึ้นจากรุ่น V90 เดิม 65 มม. รวมทั้งสิ้น 218 มม. ร่วมกับการเปลี่ยนกันชนหน้า หลัง และเสริมขอบชายล่างเพิ่มรูปลักษณ์ให้ดุดันยิ่งขึ้น แต่ทางด้านอ็อพชั่นภายนอกยังคงยกมาจาก V90 แทบทั้งหมด อาทิ ไฟหน้า LED Thor’s Hammer, ไฟท้าย LED, หลังคาพาโนรามิครูฟ กล้องและเซ็นเซอร์ที่กระจังหน้ารถ เป็นต้น ส่วนภายในระบุว่าอาจได้รับการตกแต่งให้มีความหรูหราขึ้นเล็กน้อย

 

Volvo V90 Cross Country รองรับการเดินทางในชีวิตประจำวันที่เมือง

 

          Volvo V90 Cross Country ยังไม่มีการเผยว่าจะบรรจุเครื่องยนต์ชนิดใดบ้าง แต่จากแหล่งข่าวในต่างประเทศได้การคาดการณ์ว่าอาจบรรจุเครื่องยนต์แบบเดียวกับ V90 ทุกรุ่น ทั้งเครื่องยนต์ D4, D5, T5 และ T6 ให้สมรรถนะตั้งแต่ 190 - 320 แรงม้า และขับเคลื่อน 4 ล้อ ส่วนระบบความปลอดภัยก็ยังคงจัดเต็มเหมือนเดิม รวมไปถึงยังได้รับระบบความปลอดภัยสุดล้ำอย่างระบบตรวจจับสัตว์ขนาดใหญ่, ระบบเบรคอัตโนมัติป้องกันการชน เป็นต้น

 

ไปจนถึงการเดินทางแบบสันทนาการในสภาพถนน Off-Road

 

          Volvo V90 Cross Country จะเป็นรถสำหรับจำหน่ายหลายประเทศทั่วโลก โดยคาดการณ์ว่าจะเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการในต้นปี 2017

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook