เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 14 กันยายน 2559 - 16:43

Mercedes Benz จัดกิจกรรม Star Drive ร่วมสัมผัสสมรรถนะคอมแพคคาร์มุ่งหน้าสู่ Ultra Singapore 2016

 

              บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เชิญตัวแทนคณะสื่อมวลชน ร่วมกิจกรรม “Star Drive” เพื่อทดสอบสมรรถนะยนตรกรรมในกลุ่ม Compact Car ร่วมกับสื่อมวลชนจากอีกกว่า 10 ประเทศ ในเส้นทางประเทศมาเลเซีย – สิงคโปร์ พร้อมร่วมชมสุดยอดคอนเสิร์ตอิเล็กทรอนิกส์ระดับโลก ULTRA Music Festival Singapore 2016 ระหว่างวันที่ 8-11 กันยายน 2559 

 

 

          มร.ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม เมอร์เซเดส-เบนซ์ จึงไม่หยุดนิ่งในการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทั้งในวันนี้และวันข้างหน้า พร้อมสะท้อนคุณค่าของแบรนด์ทั้งในด้านความหลงใหล (Fascination) และความสมบูรณ์แบบ (Perfection) โดยสำหรับในปีนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ยังคงให้ความสำคัญกับลูกค้าในกลุ่มยังก์เจเนอเรชั่น ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายของรถยนต์ในกลุ่ม Compact Car หนึ่งในสามกลุ่มผลิตภัณฑ์หลักของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ นอกจาก Contemporary Luxury และ Dream Car โดยการจัดกิจกรรม Star Drive ร่วมกับเมอร์เซเดส-เบนซ์ในอีกกว่า 10 ประเทศ แสดงให้เห็นถึงเทรนด์การเติบโตของรถยนต์ในกลุ่ม Compact Car ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในประเทศไทย ที่รถยนต์กลุ่มนี้มีสัดส่วนยอดขายถึง 27.89% ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2559 ซึ่งถือว่าโตขึ้น 30.08% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา”  

 

 

          มร.ฟรังค์ ชไตน์อัคเคอร์ รองประธานบริหาร ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับแผนการตลาดรถยนต์ในกลุ่ม Compact Car ทางบริษัทฯ ได้ทำการสื่อสารการตลาดไปยังกลุ่มเป้าหมายผ่านการร่วมเป็นพรีเมี่ยมสปอนเซอร์งานมิวสิค เฟสติวัลระดับโลก ULTRA Music Festival Singapore 2016 มหกรรมคอนเสิร์ตอิเล็กทรอนิกส์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่มีผู้เข้าชมกว่า 50,000 คน ร่วมกับเมอร์เซเดส-เบนซ์ อีกกว่า 10 ประเทศ อาทิ มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย เวียดนาม เกาหลี อินเดีย เป็นต้น พร้อมกันนี้ ทางเมอร์เซเดส-เบนซ์ ยังได้เชิญตัวแทนสื่อมวลชนจากแต่ละประเทศร่วมกิจกรรม “Star Drive” เพื่อทดสอบ สมรรถนะรถยนต์ในกลุ่ม Compact Car ในเส้นทางมาเลเซีย-สิงคโปร์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้สื่อมวลชนได้สัมผัสรูปลักษณ์ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว สมรรถนะทรงพลัง และเทคโนโลยีความปลอดภัยสำหรับผู้ขับขี่ และผู้โดยสารบนท้องถนน ของรถยนต์ในกลุ่มนี้กันอย่างใกล้ชิด ซึ่งสำหรับความพิเศษของการทดสอบรถยนต์ในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้จัดเตรียมรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ รวมทั้งสิ้นกว่า 11 รุ่นย่อย จำนวนกว่า 80 คัน มาให้ทุกท่านได้ทดสอบกัน

 

 

          สำหรับประเทศไทย ในปัจจุบัน ทางบริษัทฯ ได้มีการนำเสนอรถยนต์ในกลุ่ม Compact Car ให้กลุ่มลูกค้าได้เลือกสรรกันทั้งหมด 7 รุ่นย่อย ได้แก่ GLA 200 Urban, GLA 250 AMG Dynamic, CLA 200 Urban และ CLA 250 AMG Dynamic, Mercedes-AMG A 45 4MATIC, Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC และ Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC      

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook