เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 กันยายน 2559 - 15:10

Volvo เผยทีเซอร์แรกของ All-New V90 Cross Country แวกอนยกสูง สนุกกับการลุยยิ่งขึ้น

 

          Volvo เผยทีเซอร์แรกของ All-New V90 Cross Country รถแวกอนอเนกประสงค์แบบยกสูงรุ่นใหม่ที่มอบความหรูหรา ล้ำสมัย และการขับขี่ที่สามารถรับมือได้ทั้งถนนในเมืองและเส้นทางวิบาก โดยเป็นรถที่วางตำแหน่งคั่นกลางระหว่าง V90 และ XC90

          ในรายละเอียดภาพทีเซอร์นี้ ได้เผยให้เห็นถึงรูปลักษณ์ของ Volvo V90 Cross Country ที่มีตัวถังบึกบึนขึ้น, ซุ้มล้อที่ใหญ่ขึ้น พร้อมตัวถังที่ยกสูงเล็กน้อย รวมไปถึงรายละเอียดฉากหลังโดยรอบที่ไม่ใช่ถนนเรียบๆ เป็นการตอกย้ำถึงรถแวกอนสไตล์ขาลุย

          ในส่วนของอ็อพชั่นต่างๆ นั้นระบุว่าเหมือนกับ Volvo V90 เกือบทุกประการ แต่คาดว่าอาจได้รับการพัฒนาช่วงล่างใหม่ ร่วมกับการเพิ่มระบบปรับโหมดขับขี่สำหรับรองรับการเดินทางทุกสภาพถนน ส่วนเครื่องยนต์ก็ยกมาจากรุ่น Volvo V90 ครบครันทั้งเครื่องยนต์เบนซิน ดีเซล และปลั๊กอินไฮบริด T8

          ผู้ผลิตรถยนต์สวีเดนสรุปความหมายให้กับรถ All-New V90 Cross Country ว่า "ประสบการณ์การขับขี่ที่มากความสามารถ แต่ให้สะดวกสบายในการเดินทาง" โดยจะวางตัวเป็นคู่แข่งสำคัญของ Audi A6 Allroad และ Mercedes-Benz E-Class All Terrain ส่วนการเปิดตัวอาจได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน Paris Motor Show 2016 ปลายเดือนกันยายนนี้

 

Cr. ภาพประกอบจาก Volvo Cars 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook