เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 8 กันยายน 2559 - 16:43

BMW เปิดตัว BMW M4 Coupe Competition Edition ขีดสุดแห่งสมรรถนะระดับตัวแข่งในงาน BMW Xpo 2016

 

            บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย พร้อมสร้างสีสันใหม่ให้กั บวงการรถยนต์เมืองไทยอีกครั้ง ในงาน BMW Xpo 2016 ด้วยการเปิดตัวยานยนต์ที่เปี่ยมสมรรถนะอย่าง BMW M4 Coupe Competition Edition พร้อมด้วยรุ่นพิเศษ Celebration Edition ของ BMW 320d Gran Turismo, BMW 320d และ BMW X3 xDrive20d ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ทั่วโลก

 

 

          ตลอดระยะเวลา 4 วันเต็มของมหกรรม BMW Xpo ที่เซ็นทรัลเวิลด์ จะมีการจัดแสดงรถยนต์และมอเตอร์ ไซค์จากบีเอ็มดับเบิลยูในพื้นที่ รวมทั้งสิ้น 11 โซน ซึ่งรวมถึงโซนที่รวบรวมเรื่องราวความสำเร็จของบีเอ็มดับเบิลยูตลอด 1 ศตวรรษที่ผ่านมา โซนนวัตกรรมแห่งอนาคตกับรถยนต์ต้นแบบ BMW VISION NEXT 100 ในแบบเสมือนจริงด้วยเทคโนโลยี Augmented Reality โซนนิทรรศการ Carbon Core โซนไลฟ์สไตล์บีเอ็มดับเบิลยู โซนกิจกรรมสำหรับเด็ก และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ในวันเสาร์ที่ 10 กันยายน เวลา 16.00-20.00 น. ผู้เข้าชมงานจะได้พบกับการรวมตัวของเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นหายากกว่า 60 ท่าน ซึ่งรวมถึงรถยนต์รุ่นเด่นๆ อย่างบีเอ็มดับเบิลยู 1602, บีเอ็มดับเบิลยู 2002 เทอร์โบ, บีเอ็มดับเบิลยู 633 CSI และยานยนต์ในตระกูล BMW M แทบทุกรุ่น ที่บริเวณลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อร่วมกันแสดงถึงความผูกพันอันยาวนานที่มีต่อบีเอ็มดับเบิลยูในโอกาสพิเศษสุด ที่งาน BMW Xpo 2016 เท่านั้น

 

 

          ส่วนบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ได้นำมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษ BMW R1200GS Celebration Edition มาเปิดตัวเป็นครั้งแรก พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ครบครัน ทั้ง BMW F800GS Adventure, BMW F800GS, BMW F700GS, ชุดแต่ง HP Package สำหรับ BMW S1000RR และการเผยราคาจำหน่ายในประเทศไทยของรุ่น BMW RnineT Scrambler โดยนอกจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ใหม่ทั้งหมดนี้แล้ว งาน BMW Xpo 2016 ยังเพียบพร้อมด้วยข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูอีกด้วย

 

BMW RnineT Scrambler

 

BMW Xpo 2016 ความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่พลิกประวัติศาสตร์โลก

 

มร.ลาร์ส นีลเซ่น ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย

 

           "BMW Xpo ยังคงเป็นมหกรรมยานยนต์ครั้งสำคัญในรอบปีของบีเอ็มดับเบิลยูในประเทศไทย และเป็นโอกาสที่ดีที่สุดให้ทุกคนได้สัมผัสกับความเหนือชั้นของผลิตภัณฑ์ของบีเอ็มดับเบิลยู" มร. ลาร์ส นีลเซ่น ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย กล่าว “สำหรับในปี 2559  ถือเป็นโอกาสพิเศษของเราในการเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ด้วยการเปิดตัว BMW M4 Coupe Competition Edition รถยนต์สปอร์ตคูเป้ตระกูล M พันธุ์แท้ที่ยอดเยี่ยมทั้งในด้านดีไซน์และสมรรถนะการขับขี่ออกสู่ตลาดในประเทศไทย นอกจากนี้ นักบิดที่ชื่นชอบความเร็วยั งจะได้พบกับไฮไลท์ใหม่ มากมายจากบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด นับตั้งแต่ชุดแต่ง HP Package สำหรับมอเตอร์ไซค์ BMW S1000RR และผลิตภัณฑ์ใหม่อีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งรวมถึงรุ่นพิเศษอย่าง BMW R1200GS Celebration Edition ด้วย”

 

BMW M4 Coupe Competition Edition

 

BMW R1200GS 

 

          “สำหรับแฟนๆ บีเอ็มดับเบิลยูที่ต้องการร่วมเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษของเราในปีนี้ด้วยรถยนต์คั นพิเศษ เราขอแนะนำรุ่นพิเศษ Celebration Edition สำหรับ BMW 320d Gran Turismo, BMW 320d และ BMW X3 xDrive20d ที่เพียบพร้อมด้วยคุณภาพระดับพรีเมียม การขับขี่คล่องแคล่วสไตล์สปอร์ต และเทคโนโลยีล้ำยุค เช่น ระบบบีเอ็มดับเบิลยู Head-Up Display ที่แสดงข้อมูลสำคัญให้ผู้ขับขี่ได้รับรู้อยู่เสมอ โดยไม่ต้องละสายตาจากท้องถนนข้างหน้า นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้แล้ว เรายังมีรถยนต์และมอเตอร์ไซค์อีกมากมายหลายรุ่นให้ได้เลือกสัมผัสและจับจองเป็นเจ้าของ นับตั้งแต่ความสปอร์ตเต็มเปี่ยมของ BMW 420d Convertible M Sport ความคล่องแคล่วแบบสารพัดประโยชน์ของ BMW X1 หรือนวัตกรรมปลั๊กอินไฮบริดล้ำยุคใน BMW 330e และ BMW X5 xDrive40e

 

BMW X3 xDrive20d

 

 

            “ส่วนในวันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้ เราพร้อมต้อนรับคนรักบีเอ็มดับเบิลยูทุกท่าน กับการรวมพลรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู รุ่นหายาก ซึ่งจะมีบีเอ็มดับเบิลยูรุ่นต่างๆ ให้ได้ชมกันมากกว่า 50 คัน จึงทำให้งาน BMW Xpo ในปีนี้ มึความพิเศษกว่าปีก่อนๆ ด้วยไฮไลท์มากมายที่บ่งบอกถึงความผูกพันที่ลึกซึ้งระหว่างเราและเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูทุกท่าน”

 

 

ประสานพลัง โลดแล่นเป็นหนึ่งเดียว BMW M4 Coupe Competition Edition

 

 

          BMW M4 Coupe Competition Edition มีรูปลักษณ์ในสไตล์ดุดันตามแบบฉบับของ M4 ไม่ว่าจะเป็นช่องรับลมขนาดใหญ่ ที่ช่วยระบายความร้อนของเครื่องยนต์ในขณะขับขี่ด้วยความเร็ว เพาเวอร์-โดม (power-dome) บนฝากระโปรงหน้าที่ ขับเน้นรูปทรงของเครื่องยนต์พลังเทอร์โบชาร์จเจอร์ ล้ออัลลอยน้ำหนักเบาแบบ M ขนาด 20 นิ้ว และการออกแบบภายนอกตัวรถที่คำนึงถึงหลักอากาศพลศาสตร์ ที่เสริมความสปอร์ตควบคู่ไปกับปากท่อไอเสียแบบขอบเฉียงและเสียงเครื่องยนต์ที่กึกก้องอย่ างทรงพลัง

 

          สมรรถนะการขับขี่อันยอดเยี่ยมของ BMW M4 Coupe Competition Edition มีรากฐานมาจากเครื่องยนต์ M TwinPower Turbo 6 สูบ ขนาด 3 ลิตร ที่ส่งกำลังแรงถึง 450 แรงม้า จึงสามารถทำความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ภายในเวลาเพียง 4.1 วินาที และให้ความเร็วสูงสุด 280 กิโลเมตร/ชั่วโมง โดยส่งกำลังสู่ล้อด้วยกั บระบบเกียร์ M DCT (dual-clutch transmission) 7 สปีด ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูงในตระกูล M โดยเฉพาะ นอกจากนี้ BMW M4 Coupe Competition Edition ยังมาพร้อมเสถียรภาพการขับขี่ เหนือระดับที่ให้การยึดเกาะถนนที่ดีที่สุด ตอบสนองทุกการควบคุมได้ฉับไวยิ่งกว่าเดิม ด้วยระบบช่วงล่าง Adaptive M ระบบ DSC (Dynamic Stability Control) ที่ปรับแต่งมาเป็นพิเศษ และระบบเฟืองท้าย Active M

 

 

          การออกแบบภายในห้องโดยสารของ BMW M4 Competition Edition ก็โดดเด่นและโฉบเฉี่ยว ไม่ต่างจากการออกแบบภายนอก ด้วยเบาะนั่ง M ที่มีน้ำหนักเบาและให้ความรู้สึกแบบสปอร์ต สามารถปรับความกว้างของพนักพิงได้ สายเข็มขัดนิรภัยลาย M การจัดวางฟังก์ชั่นควบคุมต่างๆ โดยคำนึงถึงผู้ขับขี่เป็นหลัก เพื่อความสะดวกสบายและรวดเร็วในการสั่งการทุกระบบ พวงมาลัยหุ้มหนัง และคันเกียร์สไตล์ M นอกจากนี้ ผู้ขับขี่ยังสามารถใช้งานเทคโนโลยี BMW Head-Up Display ได้ในโหมดพิเศษสำหรับรถยนต์ ตระกูล M โดยเฉพาะ ซึ่งแตกต่างจากโหมดปกติด้วยดี ไซน์กราฟฟิกในแบบสปอร์ต พร้อมมาตรวัดความเร็ว เกียร์ รอบเครื่องยนต์ ไฟแจ้งเปลี่ยนเกียร์ และอื่นๆ อีกมากมาย

 

 M4 Coupe Competition Edition วางจำหน่ายในราคา 9,999,000 บาท

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook