เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 6 กันยายน 2559 - 15:37

BMW โดย Performance Motors จัดกิจกรรม Performance Motors Studio X Executive Cars Day

 

          Performance Motors จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับลูกค้าของ BMW ที่งาน Performance Motors Studio X Executive Cars Day ภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มจากลูกค้าพร้อมทั้งความสนุก ที่ทางเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส นำมามอบให้กับลูกค้า

 

 

 

          โดยเริ่มจาก กิจกรรมแต่งหน้าจากบิวตี้ กูรูชื่อดัง คุณปริยะดา อุดลวราศิกร Beauty Guru & Socialize มาพร้อมกับเครื่องสำอางที่มีชื่อเสียง Beauty Makeover by NARS และอีกหนึ่งกิจกรรมที่คัดสรรมาให้ลูกค้าที่รักในการถ่ายภาพด้วยกล้องสมาร์ทโฟนกับเทคนิคการถ่ายภาพแบบมืออาชีพด้วยกล้องสมาร์ทโฟน โดย คุณสมคิด ชัยจิตวนิช ช่างภาพหญิงคนแรกของ The Nation และ Bangkok Post

 

 

 

          หลังจากเสร็จสิ้นการสอนทั้ง 2 กิจกรรมแล้วยังได้มีการประกวดการแต่งหน้า และถ่ายภาพยอดเยี่ยม และมีฟู้ดทรัคที่มีชื่อเสียงมาให้ได้ลองลิ้มชิมลองกันอย่างมากมาย ภายในงานยังมีการนำรถผู้บริหาร เลขไมล์น้อย หลากหลายรุ่นมาจอดโชว์ให้ลูกค้าได้เลือกชมกันอย่างจุใจ ทาง เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส มีความยินดีที่จะมอบสิ่งดีๆ ให้กับลูกค้าคนสำคัญ และหากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส สาขาจรัญสนิทวงศ์ โทร. 02-880-0999 สาขารามอินทรา โทร. 02-900-5700

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook