เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 กันยายน 2559 - 17:20

Honda เตรียมปรับโฉม Jazz พร้อมคาดว่าอาจบรรจุขุมพลังใหม่ ทั้งในรูปแบบเทอร์โบและไฮบริด

 

          Mag-X เว็บไซต์วงการยานยนต์จากประเทศญี่ปุ่น เผยภาพแรนเดอร์ของ Honda Fit (หรือ Honda Jazz) โฉมไมเนอร์เชนจ์ 1 ภาพ ที่ได้รับการปรับปรุงภาพลักษณ์ ตามแนวทางการดีไซน์ของ Honda สมัยใหม่ และอาจเปิดตัวราวๆ เมษายน ปีหน้า

          Honda Fit ได้รับการทำตลาดด้วยเจเนอเรชั่นที่ 3 เมื่อปี 2013 ที่ผ่านมา จนกลายเป็นรถที่ได้รับความนิยมในหลายๆ ประเทศทั่วโลก ซึ่งในเวลานี้เตรียมที่จะทำการปรับโฉมรูปลักษณ์ใหม่ ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น ซึ่งในภาพแรนเดอร์นี้ เป็นการปรับโฉมส่วนของไฟหน้าที่เรียวขึ้น ซึ่งคาดการณ์ว่าจะรองรับทั้งไฟมัลติรีแฟล็กเตอร์ และไฟ LED, กระจังหน้า Solid Wing Face ก็ได้รับการออกแบบให้เรียวยาวและเรียบง่ายขึ้นขึ้น นอกจากนี้ยังได้ดีไซน์กันชนหน้าใหม่ที่สปอร์ตโฉบเฉี่ยวกว่าเดิม

 

ภาพแรนเดอร์ใหม่ของ Honda Fit หรือ Honda Jazzโฉมไมเนอร์เชนจ์ รุ่นปี 2017

 

          รวมไปถึงมีการคาดการณ์ว่าอาจได้รับการบรรจุเครื่องยนต์เพิ่มให้เป็นตัวเลือกใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร 3 สูบ เทอร์โบ 127 แรงม้า จาก Civic เจเนอเรชั่นใหม่สเปคยุโรป กับเครื่องยนต์ไฮบริด Sport Hybrid i-DCD ความจุ 1.0 ลิตร พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติคลัตช์คู่ i-DCD 7 สปีด จาก Freed เจเนอเรชั่นใหม่ ซึ่งข้อมูลที่เผยนี้ได้มีการคาดการณ์ก่อนหน้าแล้วว่า เครื่องยนต์ใหม่ทั้งสองแบบจะได้รับการบรรจุให้กับเจเนอเรชั่นที่ 4 ในอนาคต

          แต่ที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ มีการคาดการณ์ว่า Honda Jazz หรือ Honda Fit โฉมไมเนอร์เชนจ์ จะได้รับการเปิดตัวในเดือนเมษายน 2017

 

Cr. ภาพประกอบจาก mag-x.com และข้อมูลจาก indianautosblog.com 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook