เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 กันยายน 2559 - 11:58

Chevrolet เตรียมเปิดตัว Colorado Fuel Cell รุ่นต้นแบบอย่างเป็นทางการ ตุลาคมนี้

Chevrolet Colorado Fuel Cell Concept ที่เผยโฉมเมื่อปีที่แล้ว

 

          Chevrolet ร่วมกับศูนย์วิจัยและพัฒนารถถังแห่งกองทัพสหรัฐฯ (TARDEC) เตรียมเผยโฉม All-New Chevrolet Colorado Fuel Cell Concept ในวันที่ 3 ตุลาคมนี้ โดยมาพร้อมกับการเผยภาพทีเซอร์ชุดแรกให้ชมกัน

          เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2558 ทาง GM ร่วมกับศูนย์วิจัยและพัฒนารถถังแห่งกองทัพสหรัฐฯ (TARDEC) เดินหน้าพัฒนารถยนต์พลังงานไฮโดรเจนฟิวเซลสำหรับใช้งานในกองทัพ และอาจต่อยอดสู่การเป็นรถยนต์พลังงานไฮโดรเจนสำหรับลูกค้าทั่วไปในอนาคต โดยระบุว่า "คุณสมบัติเด่นของเครื่องยนต์ไฮโดรเจนฟิวเซลที่ทำงานได้เงียบมาก มอบแรงบิดที่เหมาะสมสำหรับการบุกตะลุย แถมยังสามารถผลิตน้ำอันเป็นผลพลอยได้ ซึ่งมีความจำเป็นต่อสภาพแวดล้อมที่ยากลำบาก อาทิ ทะลทราย หรือที่ทุรกันดาร"

 

 

          ล่าสุดท่างค่ายได้เผยภาพทีเซอร์ชุดใหม่ล่าสุด ที่ได้เห็นรายละเอียดเต็มๆ ของตัวรถ เมื่อเปรียบเทียบกับภาพทีเซอร์ชุดแรกเมื่อปีที่แล้ว แน่นอนว่าไฟหน้าเป็น LED พร้อมกันชนขนาดใหญ่ ส่วนรูปลักษณ์ตัวรถ เป็นรถกระบะแบบ 4 ประตู ที่ได้รับการดีไซน์เป็นรถตรวจการณ์พ่วงกระบะ ล้อออฟโรดขนาดใหญ่ พร้อมชุดแต่งต่างๆ โดยระบุว่าจะได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงานประชุมของสมาคมกองทัพสหรัฐอเมริกา (AUSA) ณ กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. ที่จะมีขึ้นในวันที่ 3 ตุลาคมนี้ 

          Mr. Charlie Freese กรรมการบริหารของ GM Global ได้เผยว่า หลังจากได้รับการนำเสนอและพัฒนารถยนต์พลังงานไฮโดรเจนฟิวเซลสำหรับทางการทหารแล้ว ก็มีแผนสำหรับการพัฒนาระบบขับเคลื่อนนี้รองรับการใช้งานในรถยนต์เชิงพาณิชย์สำหรับลูกค้าทั่วไป ในช่วงท้ายทศวรรษนี้

 

Cr. ภาพประกอบจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook