เขียนโดย: ART 4G

เมื่อ: -

ฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ตกลงมาอยู่อันดับ 17 ของตารางในรายการ WSS สนามที่ 3

    ฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดไทยสังกัดทีม CORE TPR HONDA(คอร์ ทีพีอาร์ ฮอนด้า)     

          ฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดไทยสังกัดทีม CORE TPR HONDA(คอร์ ทีพีอาร์ ฮอนด้า) พุ่งเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 13 หลังจากที่รถมีปัญหาในสนามที่ 3 ของรายการ WORLD SUPER BIKE CHAMPIONSHIP(เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมป์เปี้ยนชิพ 2014) หรือ WSS ในรุ่น WOLD SUPER SPORT(เวิล ซูเปอร์สปอร์ต) สนามที่ 3 ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน 2014 ที่ผ่านมา ณ สนาม ASSEN CIRCUIT(แอสเซน เซอร์กิต) ประเทศเนเธอร์แลนด์

 

สนาม ASSEN CIRCUIT(แอสเซน เซอร์กิต) ประเทศเนเธอร์แลนด์

         

          สำหรับอันดับ 1 ในสนามที่ 3 นี้ตกเป็นของ M.VD MARK(ไมเคิล ฟาน เดอร์ มาร์ค) ตามมาด้วย F.MARINO(ฟรอเรียง มาริโน่) ส่วนอันดับ 3 นั้นตกเป็นของ J.CLUZEL(เจ คลูเซล) ส่วนทางด้านของ ฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักแข่งไทยหนึ่งเดียวของเรานั้น ออกสตาร์ทในอันดับที่ 17 โดยเมื่อออกสตาร์ทมานั้นเขาต้องมาขับเคี่ยวกับนักแข่งจอมเก๋าอย่าง R.RUSSO(ริคคาร์โด รัสโซ) นักบิดชาวอิตาเลียน ก่อนที่จะนำโด่งขึ้นมาจนจบการแข่งขันในอันดับ 13 ตามหลังอันดับ 1 อยู่ที่ 30.450 วินาที ทำให้มีคะแนนเก็บเพิ่มขึ้นมาอีก 3 คะแนนจนในตอนนี้รั้งอันดับ 17 ของตารางในรุ่น เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต 

 

ฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์  อีกหนึ่งนักแข่งไทยที่ก้าวไกลไประดับโลก

 

          หลังจากจบการแข่งขันทั้ง 3 สนามแรกของฤดูกาลนี้ ผู้ที่กระโดดขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ของตารางได้แก่ F.MARINO(ฟรอเรียง มาริโน่) ที่มีคะแนน 49 คะแนน ส่วนอันดับ 2 เป็นของ M.VD MARK(ไมเคิล ฟาน เดอร์ มาร์ค) ที่มีอยู่ 45 คะแนน และอันดับ 3 เป็น J.CLUZEL(เจ คลูเซล) สำหรับนักแข่งไทยของเรานั้นตอนนี้อยู่ที่อันดับ 17 ที่มีคะแนนรวมทั้งสิ้น 9 คะแนน และสนามถัดไปนั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 11 พฤษภาคม 2014 นี้ ณ สนาม IMOLA CIRCUIT(อิโมลา เซอร์กิต) ประเทศอิตาลี 

 

M.VD MARK(ไมเคิล ฟาน เดอร์ มาร์ค) นักบิดชาวเนเธอร์แลนด์
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook