เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 24 สิงหาคม 2559 - 18:35

KIA เผยภาพทีเซอร์ Rio เจเนอเรชั่นใหม่ สปอร์ตเร้าใจขึ้นกว่าเดิม

 

          KIA เผยภาพทีเซอร์ Rio เจเนอเรชั่นใหม่ รถแฮทช์แบ็ก 5 ประตู ระดับบ B เซกเมนท์ ที่มาพร้อมรูปลักษณ์อันโฉบเฉี่ยว ล้ำสมัย และมีความสปอร์ตเร้าใจมากยิ่งขึ้น

          โดยภาพทีเซอร์ดังกล่าว เผยให้เห็นทรวดทรงอันโฉบเฉี่ยวของ Rio เจเนอเรชั่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของซุ้มล้อที่กว้างขึ้นรับกับล้อแม็กขนาดใหญ่ (ซึ่งคาดว่ารุ่นจำหน่ายจริงอาจจะลดขนาดล้อแม็กลง) กระจังอันล้ำสมัยยาวต่อเนื่องเข้าชุดกัยไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ พร้อมไฟ Daytime Running Light แบบ LED อันโฉบเฉี่ยว กันชนหน้าแบบใหม่พร้อมไฟตัดหมอกในตัว หลังคาทรงต่ำเพื่อลดแรงลมปะทะตามหลักอากาศพลศาสตร์ (Aerodynamic) กระจกมองข้างขนาดเล็ก

 

 

          ส่วนรายละเอียด และข้อมูลทางเทคนิคต่างๆ KIA ยังไม่ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่จากรายงานระบุว่า Rio เจเนอเรชั่นใหม่ จะมาพร้อมกับระยะฐานล้อที่ยาวกว่ารุ่นปัจจุบัน ซึ่งนั้นหมายความว่าพื้นที่ภายในห้องโดยสารของ Rio เจเนอเรชั่นใหม่ จะมีขนาดที่ใหญ่ขึ้น และในส่วนของภายในก็จะถูกตกแต่งให้ยกระดับมากขึ้น พร้อมทั้งบรรจุเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเอาใจคนรุ่นใหม่ ทั้งการรองรับแอนดรอยด์ ออโต้ และแอปเปิล คาร์เพลย์

 

 

          สำหรับขุมพลังของ KIA Rio เจเนอเรชั่นใหม่ จะมาพร้อมกับสมรรถนะที่ให้การตอบสนองดียิ่งขึ้น โดยจะใช้เครื่องยนต์ตัวเดียวกับ Hyundai รหัส I20 บล็อค 3 สูบ เทอร์โบชาร์จ ที่ให้พละกำลังสูงสุดที่ 100 แรงม้า และ 120 แรงม้า

          โดย KIA Rio เจเนอเรชั่นใหม่ จะเปิดตัวสู่สาธารณชนที่งาน Paris Motor Show ในวันที่ 29 กันยายน ที่จะถึงนี้ และจะเริ่มจำหน่ายในตลาดยุโรปภายในปลายปีนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook