เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 2 สิงหาคม 2559 - 15:31

Porsche จัดกิจกรรม Porsche Driving Experience 2016 ทดลองขับ 718 Boxster ใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย

 

          ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Porsche อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดกิจกรรม Porsche Driving Experience 2016 ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ชื่นชอบ และสนใจในรถยนต์ Porsche ได้ทดลองขับ รถสปอร์ตเครื่องยนต์วางกลาง ใหม่ล่าสุด 718 บ็อกซเตอร์ (718 Boxster) พร้อมรถยนต์ปอร์เช่รุ่นต่างๆ มาให้ทดสอบสมรรถนะอย่างไร้ขีดจำกัด อาทิ 911 คาร์เรร่า (Carrera), มาคันน์ (Macan) และ คาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด (Cayenne S E-Hybrid) ณ ลานอเนกประสงค์ กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ เมื่อวันที่ 30-31 กรกฎาคม 2016 ที่ผ่านมา

 

Porsche 718 Bosxter ใหม่

 

          โดยกิจกรรม Porsche Driving Experience 2016 จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้ท่านที่สนใจได้ทดลองขับ และพิสูจน์สมรรถนะของรถยนต์ปอร์เช่ เพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนซื้อรถ โดยเอเอเอสฯ จัดเตรียมสถานีตามรูปแบบการขับขี่ที่แตกต่างกัน ท่านจะได้ทดสอบสมรรถนะอย่างเต็มพิกัด อาทิ พละกำลัง ระบบเบรก การยึดเกาะ ถนน ระบบความปลอดภัย และฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกต่างๆ โดยมีผู้เชี่ยวชาญที่ได้การรับรองจากโรงงานปอร์เช่เยอรมนีให้คำแนะนำตลอดทั้งงาน

 

Porsche 911 Carrera

 

          ทั้งนี้เอเอเอสฯ ขนทัพรถยนต์ Porsche ให้ท่านได้ร่วมทดสอบด้วยกันถึง 4 รุ่น คือ 718 บ็อกซเตอร์ (718 Bosxter) ใหม่ รถสปอร์ตโร้ดสเตอร์เครื่องยนต์ 4 สูบวางกลาง พละกำลังสูงสุดถึง 300 แรงม้า (220 กิโลวัตต์) จากขนาดความจุ เครื่องยนต์เพียง 2.0 ลิตร แรงบิดสูงสุดถึง 380 นิวตันเมตร อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ย 13.5 – 14.4 กิโลเมตรต่อลิตร; (7.4 – 6.9 ลิตร/100 กิโลเมตร)

          พร้อมด้วย 911 คาร์เรร่า (911 Carrera) รถสปอร์ตสุดร้อนแรง เครื่องยนต์ Bi-turbo charging ที่ให้พละกำลังเครื่องยนต์สูงสุดถึง 370 แรงม้า (272 กิโลวัตต์) อัตราการบริโภค น้ำมันเชื้อเพลิงเพียง 7.4 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร (13.51 กิโลเมตร/ลิตร)

 

Porsche Cayenne SE-Hybrid รถ Plug-in Hybrid คันแรกในคลาส Premium SUV

 

          และ คาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด (Cayenne SE-Hybrid) รถ Plug-in Hybrid คันแรกในคลาสรถสปอร์ตอเนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยม (Premium SUV) ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นรถที่คุ้มค่าเงินมากที่สุดในขณะนี้ มาพร้อมกับความประหยัดอย่างเหลือเชื่อ

          รวมถึง มาคันน์ (Macan) รถสปอร์ต Compact SUV ที่มาพร้อมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด Porsche Doppelkupplung (PDK) ซึ่งเป็นระบบขับเคลื่อนที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดในโลก ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ และสนุกสนานในทุกการขับขี่

 

บรรยากาศภายในงาน

 

สินค้า Porsche Driver’s Selection มาจัดจำหน่ายในราคาพิเศษ

 

          นอกจากนี้ภายในงาน เอเอเอสฯ ได้นำสินค้า Porsche Driver’s Selection มาจัดจำหน่ายในราคาพิเศษทั้ง โมเดลรถ, เสื้อยืด, เสื้อโปโล, หมวก, พวงกุญแจ และอีกมากมาย อีกทั้งเอาใจคนรักรถด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากประเทศอังกฤษ Autoglym มาให้เลือกสรรเช่นกัน

 

Porsche 718 Bosxter ใหม่

 

          ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Porsche อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรงพร้อมการันตีด้วยรางวัล Porsche Service Excellence Award จากการตรวจสอบคุณภาพประจำปี รวมถึงทีมวิศวกรที่ได้รับการรับรองและผ่านการทดสอบจากโรงงานในระดับเหรียญทอง (Zertifizierter Porsche Techniker – Gold Expert) ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดของปอร์เช่คอยให้บริการรถปอร์เช่ของท่าน ตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ” หรือ “AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อก้าวเข้าสู่คำว่า AAS The Name you can Trust ความไว้วางใจที่ให้คุณได้มากกว่า

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook