เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 23 กรกฏาคม 2559 - 07:04

BMW เผยโฉม M5 รุ่นพิเศษ ที่มอบความโดดเด่น 2 แบบ 2 สไตล์

BMW M5 Competition Edition ตัวถังสีขาว Mineral White metallic

 

          BMW เผยโฉม BMW M5  รุ่นพิเศษ สองแบบ สองสไตล์ ที่มอบความหรูหรา สปอร์ตเร้าใจยิ่งขึ้น ได้แก่ BMW M5 Competition Edition กับ BMW M5 Pure Metal Silver 

 

Mineral White Metallic ตัวถังสีดำ Carbon Black Metallic

 

          เริ่มจาก BMW M5 Competition Edition มาพร้อมกับสีตัวถังให้เลือกทั้ง Carbon Black Metallic กับสี Mineral White Metallic พร้อมชุดแต่งพิเศษ บ่งบอกความเป็นรุ่น M5 Competition เช่น กระจังหน้าสีดำ, ชิ้นส่วนรีดอากาศจากคาร์บอนไฟเบอร์รอบคัน, ล้ออัลลอย 20 นิ้ว หุ้มยางขนาด 265/35 ZR20 ที่ล้อหน้า และขนาด 295/30 ZR20 ที่ล้อหลัง, ฝาครอบกระจกมองข้างแบบพิเศษ เป็นต้น

 

ภายในห้องโดยสารของรุ่น BMW M5 Competition Edition

 

           ส่วนภายในมาในรูปแบบของห้องโดยสารสีดำ พร้อมตกแต่งแผงคอนโซลหน้าด้วยชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ กับเบาะนั่งหนังสีดำพร้อมเย็บตราสัญลักษณ์ M5 ด้วยด้ายสีขาว Opal White, พรมรองพื้น รวมไปถึงชุดเครื่องเลียงจาก Bang & Olufsen และจัดระบบความปลอดภัยที่ล้ำสมัยกว่าเดิม

 

BMW M5 Pure Metal Silver

 

           BMW M5 Pure Metal Silver เป็นรุ่นที่รีโปรดักส์จากรุ่นพิเศษสำหรับจำหน่ายเฉพาะในแอฟริกาใต้เมื่อปีที่ผ่านมา มาพร้อมกับสีตัวถัง Metal Silver Metallic รอบคันที่แสดงถึงความบริสุทธิ์ให้กับตัวรถ, แผงดิฟฟิวเซอร์สีเดียวกับตัวถัง, ไม่มีสปอยเลอร์, ชิ้นส่วนสีดำมีเพียงแค่กระจังหน้า และบริเวณฝาครอบกระจกมองข้างด้านล่าง และล้ออัลลอย 20 นิ้ว 

           ส่วนภายในของรถรุ่นนี้ ประกอบไปด้วยเบาะหนัง Merino สีดำ, แผงคอนโซลที่ตกแต่งด้วยอลูมิเนียมสีดำพร้อมประทับตรารุ่นพิเศษ รวมไปถึงได้รับการบรรจุระบบอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น จอแสดงผล Head-Up, ไฟหน้า LED เป็นต้น และรุ่นนี้ได้ปรับแต่งช่วงล่างร่วมด้วย

ตัวถังสี Metal Silver Metallic รอบคัน

 

           BMW M5 Competition Edition และ BMW M5 Pure Metal Silver บรรจุเครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.4 ลิตร ทวินเทอร์โบ เช่นเดียวกับรุ่น BMW 30 Jahre M5 โดยมอบสมรรถนะสูงสุด 600 แรงม้า แรงบิด 700 นิวตัน-เมตร ระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 7 สปีด กับเกียร์ดูอัลคลัทช์ ให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ที่ 3.9 วินาที ความเร็วสูงสุดถูกจำกัดไว้ที่ 250 กม./ชม. และหยุดรถได้อย่างมั่นใจด้วยจานเบรคคาร์บอนเซรามิค

มุมมองท้ายรถ BMW M5 Competition Edition จัดเต็มความบริสุทธิ์เพียวๆ

 

          BMW M5 Competition Edition จะได้รับการจำหน่ายในหลายๆ ประเทศ ในจำนวนจำกัดรวม 200 คัน ประเดิมที่แรกด้วยประเทศเยอรมัน ในราคา 129,500€ ส่วนรุ่น BMW M5 Pure Metal Silver จะจำหน่ายเฉพาะเพียง 50 คัน ในประเทศสหรัฐฯ เท่านั้น โดยมีราคาอยู่ที่ 130,900$ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook