เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 7 กรกฏาคม 2559 - 15:24

Ferrari ค่าย Super Car ตราม้าลำพอง เฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปี ด้วยการเปิดตัวรุ่นพิเศษ 5 รุ่น 350 สไตล์

 

          Ferrari ฉลองครบรอบ 70 ปี ของการก่อตั้งแบรนด์ ด้วยการเผยโฉมรถรุ่นพิเศษ 5 รุ่น เพื่อเอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบความพิเศษไม่ซ้ำใคร และนักสะสมหรือแฟนพันธุ์แท้ Ferrari ที่ต้องการจะครอบครองรถ Super Car ตราม้าลำพองรุ่นพิเศษ โดยมีแผนจะเผยโฉมรุ่นพิเศษทั้ง 5 รุ่น ภายในงานปารีส มอเตอร์โชว์ ที่กำลังจะมีขึ้นในเดือนตุลาคมนี้

 

Ferrari California T

 

          สำหรับ Ferrari ได้รับการก่อตั้งเมื่อปี 1947 ซึ่งในปี 2017 ที่จะถึงนี้ Ferrari จะถึงวาระครบรอบ 70 ปี ทาง Ferrari จึงได้จัดแคมเปญพิเศษด้วยการนำรถทั้ง 5 รุ่น ได้แก่ California T, 488 GTB, 488 Spider, GTC4 Lusso และ F12 Berlinetta มารังสรรค์ใหม่ให้มีความพิเศษ และไม่ซ้ำกันในแต่ละรุ่น รุ่นละ 70 แบบ รวมทั้งสิ้น 350 แบบ

          สำหรับแรงบันดาลใจนั้น ทางบริษัทฯ ได้เลือก 70 แบบ ที่ในอดีตเคยโดดเด่นที่สุด มาปรับโฉมให้เข้ากับรถทั้ง 5 รุ่น ที่กล่าวข้างต้น พร้อมกับรังสรรค์ขึ้นด้วยกรรมวิธีที่ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีกับงานฝีมือขั้นสุดยอด เพื่อให้ตัวรถมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น และได้รับกลิ่นอายของความคลาสสิคร่วมอยู่ด้วย

 

Ferrari GTC4 Lusso

 

          Mr. Enrico Galliera หัวหน้าของฝ่ายการตลาดของ Ferrari กล่าวว่า "ทีมงานทั้งหมดที่ Maranello ได้เดินทางย้อนเวลาผ่านประวัติศาสตร์ 70 ปี ของบริษัทฯ และพยายามที่จะนำช่วงเวลาที่สุดยอดในยุคนั้น มาถ่ายทอดให้กับตัวรถรุ่นพิเศษที่โดดเด่นที่สุด ทั้งภายนอก และภายใน ซึ่งหมายความว่า ทางบริษัทฯ จะผลิตและส่งมอบรถรุ่นพิเศษ 350 คัน ซึ่งทุกคันจะไม่ซ้ำกันแม้แต่คันเดียว"

          แต่นั่นก็กลายเป็นความท้าทายอย่างหนึ่งของบริษัท เพราะการรังสรรค์รถรุ่นพิเศษที่ไม่ซ้ำกันถึง 350 แบบ ทางทีมงานจะต้องทุ่มเทต่อการออกแบบ, การประกอบ และการตกแต่งให้ดีที่สุด จนทำให้การส่งมอบอาจมีความล่าช้าตามไปด้วย เพื่อให้ผู้ครอบครองมีความรู้สึกประทับใจมากที่สุด

 

Ferrari 488 Spider

 

          สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ของโครงการ Ferrari รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 70 ปี คงต้องรอติดตามกันภายในงานปารีส มอเตอร์โชว์ 2016 ซึ่งหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม ทางทีมงาน BoxzaRacing ก็จะรีบนำมาเสนอในครั้งต่อไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook