เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 30 มิถุนายน 2559 - 18:00

PP Superwheel เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Cosmis Mogul Series : K-15.1

 

          PP Superwheel ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายล้อแม็กสัญชาติไทยที่ได้มาตรฐานระดับโลกเปิดตัวล้อแม็ก K15.1 โมเดลล่าสุดภายใต้ Cosmis Racing Wheels ในตระกูล Mogul Series ที่โด่งดังและได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายจนเรียกได้ว่าเป็นตำนานเลยทีเดียว ซึ่ง K15.1 ได้รับการออกแบบและร่วมพัฒนากับนักแข่งรถชื่อดังอย่าง กีกี้-ศักดิ์ นานา ภายใต้แนวคิด “สานตำนานความยิ่งใหญ่ พร้อมสมรรถณะความแกร่งที่เหนือใคร”

 

 

          โดยตัวแม็กได้รับการออกแบบมาให้มีดีไซน์ก้านที่ดูดุดัน ด้วยองศาเหลี่ยมมุมที่รับกันตลอดจากปลายก้านทั้ง 10 ก้าน ไปจนถึงบริเวณหลุม PCD บ่งบอกถึงความเป็นที่สุดของ Racing wheel นอกจากนี้บริเวนขอบแม็กยังดีไซน์ให้มีความหนาเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง มีการกลึงเส้นรอบวง ขนาด 4 mm. และใช้เทคโนโลยีการหยอดสี ซึ่งถือเป็นเอกสิทธิ์การดีไซน์เฉพาะ K15.1 เพื่อสร้างความแตกต่างที่ล้ำสมัยให้กับตัวแม็กได้แบบไม่ซ้ำใคร

 

 

          ในความโด่นเด่นในเรื่องของโครงสร้าง เริ่มจากด้านข้างของก้านยังเสริม Reinforce เพื่อสร้างมิติแหละความแข็งแรงให้กับตัวแม็ก รวมทั้งนำเอา Snake Bone หรือ โครงสร้างกระดูกงูมาใช้เพื่อทำให้แม็กแข็งแกร่ง นอกจากนี้ยังมาพร้อมมาตรฐาน JWL-T ซึ่งถือเป็นมาตรฐานสากลสำหรับรถกระบะที่เทสแรงกระแทกถึง 1 ตันต่อวง K15.1 มาในไซค์ 18x9.5 PCD 5H114.3 ,6H139.7 ET30

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook