เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 29 มิถุนายน 2559 - 15:53

Mercedes-Benz เผยโฉม 7 ตัวแทนประเทศไทย ร่วมดวลวงสวิง เมอร์เซเดสโทรฟี่ 2016 ที่ออสเตรเลีย

 

          บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยรายชื่อ 7 ตัวแทนประเทศไทย ผู้ชนะในรอบคันทรี ไฟนอล ของการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่น “เมอร์เซเดสโทรฟี่ 2016” เพื่อร่วมเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าชิงชัยในระดับภูมิภาคที่ประเทศออสเตรเลีย และลุ้นสิทธิ์ชิงชัยในรอบ เวิลด์ไฟนอล ณ เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี ต่อไป

 

มร. ฟรังค์ ชไตน์อัคเคอร์ รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          มร. ฟรังค์ ชไตน์อัคเคอร์ รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด “นับตั้งแต่เริ่มต้นจัดการแข่งขันในประเทศไทย ทางบริษัทฯ ได้มีโอกาสต้อนรับลูกค้าของ Mercedes-Benz จากทั่วประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขันรวมแล้วกว่า 9,700 คน โดยในปัจจุบันกีฬากอล์ฟในประเทศไทยถือเป็นหนึ่งในกีฬาที่เป็นที่นิยมและได้รับความสนใจในบรรดากลุ่มคนรุ่นใหม่ รวมทั้งยังเป็นกีฬาที่สามารถเข้าถึงได้ทุกกลุ่ม นอกจากนี้ภาพลักษณ์ของกีฬากอล์ฟถือว่าเป็นกีฬาที่ทรงคุณค่าควรคู่กับภาพลักษณ์ของยนตรกรรม Mercedes-Benz ที่สามารถสะท้อนถึงความน่าหลงใหลและความสมบูรณ์แบบได้อย่างลงตัว”

 

 

 

          สำหรับการแข่งขันรอบคันทรีไฟนอล ได้มีการจัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา เพื่อทำการเก็บคะแนน Stableford ของนักกอล์ฟลูกค้า Mercedes-Benz แต่ละท่านและหาผู้ที่มีคะแนนสูงสุดในแต่ละดิวิชั่นเพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันที่ออสเตรเลียต่อไป โดยจากผลการแข่งขันที่ผ่านมา ทาง Mercedes-Benz ได้นักกอล์ฟผู้ชนะเลิศทั้งนักกอล์ฟชายและนักกอล์ฟหญิง รวมทั้งหมด 7 ท่าน ได้แก่ คุณรัตนพล ศัตรูลี้, คุณวสุ คุณวาสี, คุณสมสิทธิ์ สิระชัยนันท์, คุณณัฎฐวัชร ดอนมอญ, คุณจีรศักดิ์ จีรภัทร์, คุณกิตติพันธ์ ชูพิพัฒน์ และ คุณอังคณา ไทยลิ่มทอง นอกจากนี้สำหรับรางวัลหลุม Hole-in-one ของทาง Mercedes-Benz ที่หลุม 15 ที่มีรางวัลเป็นรถยนต์ Mercedes-Benz The new C 350 e Exclusive ไม่มีผู้เข้าแข่งขันท่านใดสามารถทำได้

 

 

          “สำหรับผู้ที่ผ่านการคัดเลือกในรอบคันทรี ไฟนอล ทั้ง 7 ท่าน จะได้รับสิทธิพิเศษในการได้รับการฝึกเทคนิคการเล่นและทิปส์ต่างๆ เพื่อเพิ่มทักษะการเล่นจากโปรกอล์ฟคนพิเศษ คุณพรหม มีสวัสดิ์ โปรกอล์ฟดาวรุ่งชื่อดังของเมืองไทย ซึ่ง Mercedes-Benz (ประเทศไทย) เป็นผู้ให้การสนับสนุนในฐานะตัวแทนนักกีฬาจากประเทศไทย นอกจากนี้ ผู้ที่สามารถตีลูกได้เข้าใกล้เส้นมากที่สุดในโปรแกรม “Drive to the Major” ณ รอบการแข่งขันระดับภูมิภาค (Asian Final) 3 อันดับแรก จะได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษเพื่อเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับรายการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก “The Open 2016” ซึ่งนับเป็นประสบการณ์สุดพิเศษที่ไม่สามารถหาได้จากการแข่งขันกอล์ฟรายการอื่นๆ รวมทั้งได้รับการดูแลเป็นอย่างดีในฐานะแขกคนพิเศษของ Mercedes-Benz อีกด้วย” มร. ฟรังค์ กล่าวปิดท้าย

 

 

          นอกจากนี้ ภายในงานยังได้จัดให้มีพิธีมอบรางวัลแก่นักกอล์ฟผู้ชนะเลิศในแต่ละดิวิชั่น พร้อมทั้งมีการจัดกิจกรรมมอบรางวัลพิเศษมากมายจากพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำแก่ผู้เข้าร่วมการแข่งขัน เมอร์เซเดสโทรฟี่ 2016 รวมถึงกิจกรรมบันเทิงใจบนเวที สร้างความสนุกสนานให้แก่ผู้เข้าร่วมแข่งขันตลอดทั้งงาน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook