เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 28 มิถุนายน 2559 - 12:16

Goodyear จัดโรดโชว์โปรโมทยาง Goodyear Wrangler TripleMax ทั่วประเทศ

 

          Goodyear เปิดตัวยาง Goodyear Wrangler TripleMax ยางรุ่นใหม่ล่าสุด สำหรับรถ SUV ขนาดกลางและกระบะยกสูง พร้อมจัดโรดโชว์เดินสายเยี่ยมตัวแทนจำหน่ายยางกู๊ดเยียร์กว่า 170 รายทั่วประเทศ

          สำหรับการจัดโรดโชว์ครั้งนี้ ทางทีมคาราวานของ Goodyear ได้นำเสนอจุดเด่น หรือคุณสมบัติสำคัญต่างๆ ของยางรุ่นใหม่ ให้กับตัวแทนจำหน่ายและช่างเทคนิค โดยคุณสมบัติหลัก ได้แก่ ประสิทธิภาพการเบรกที่เหนือชั้น การเพิ่มสมรรถนะบนถนนเปียก และความทนทานต่อความเสียหายที่เกิดจากสภาพของถนน

 

มร.ฟินบาร์ โอคอนเนอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

 

          มร. ฟินบาร์ โอคอนเนอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่หุ้นส่วนทุกคนของเรา ให้การตอบรับที่ดีเยี่ยมกับยาง Goodyear Wrangler TripleMax ทั่วประเทศ ทั้งนี้ Goodyear ได้ยึดมั่นในการให้ความสำคัญต่อความต้องการของผู้บริโภคมาเป็นปัจจัยหลักในการพัฒนายางรุ่นใหม่ๆ ซึ่งการเปิดตัวยาง Goodyear Wrangler TripleMax จึงเป็นการตอบสนองต่อความต้องการในปัจจุบันสำหรับตลาดรถ SUV ขนาดกลางในไทย เราจึงมีความเชื่อมั่นว่า ยาง Goodyear Wrangler TripleMax จะเป็นยางอีกรุ่นที่สะท้อนถึงคำมั่นสัญญาของแบรนด์ ที่ต้องการส่งมอบการขับขี่ที่ปลอดภัยและเพลิดเพลินกว่า มาสู่นักขับขี่และครอบครัว"

 

 

          Goodyear ได้พัฒนายาง Goodyear Wrangler TripleMax โดยใช้เทคโนโลยีไฮโดรกริป (HYDROGRIP Technology®) นวัตกรรมการดีไซน์หน้ายาง ให้มีโครงสร้างยางที่เหมาะสมและยังเพิ่มการยึดเกาะให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น สิ่งเหล่านี้จึงทำให้ยางมีระยะเบรกสั้นขึ้นบนถนนเปียก โดยคำนึงถึงความปลอดภัยมากขึ้น และยังสร้างความมั่นใจให้กับทุกครอบครัวในทุกสภาพถนน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook