เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 มิถุนายน 2559 - 10:42

Aston Martin Vanquish Zagato เตรียมขึ้นสายการผลิตในจำนวนเพียง 99 คัน เท่านั้น

Aston Martin Vanquish Zagato

 

          Aston Martin ประกาศไฟเขียวผลิต Aston Martin Vanquish Zagato รุ่นพิเศษให้แฟนๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของ โดยจะมีจำนวนจำกัดเพียง 99 คัน เท่านั้น

          หลังจากที่ Aston Martin Vanquish Zagato ได้รับการเผยโฉมครั้งแรกที่งาน Concorso d’Eleganza Villa d’Este เมื่อปลายเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ในฐานะรถต้นแบบแต่งพิเศษสำหรับการจัดแสดง แต่ได้รับเสียงตอบรับจากผู้ร่วมงานอย่างล้นหลาน จึงทำให้ทางค่ายตัดสินใจที่จะขึ้นสายผลิตรถรุ่นนี้ทันที 

 

รายละเอียดท้ายรถ Aston Martin Vanquish Zagato

 

          Aston Martin Vanquish Zagato เป็นรถที่ได้รับการรังสรรค์ร่วมกันระหว่าง ซากาโต สตูดิโอ จากเมืองมิลาน และ แอสตัน มาร์ติน โดยได้รับการปรับโฉม Aston Martin Vanquish ให้มีความสปอร์ตโดดเด่นยิ่งขึ้น แต่ในส่วนของโฉมจำหน่ายจริง จะมีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดเพียงเล็กน้อย และรุ่นที่จำหน่ายจะมีเฉพาะแค่รุ่นคูเป้หลังคาแข็ง กับตัวถังที่ผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์เท่านั้น

          ด้านระบบขับเคลื่อนของ Aston Martin Vanquish Zagato ทางค่ายระบุว่าจะบรรจุเครื่องยนต์ V12 ความจุ 6.0 ลิตร แบบไร้ระบบอัดอากาศ ซึ่งในรุ่นต้นแบบระบุว่าได้รับการอัพเกรดจากรุ่น Vanquish ที่ให้สมรรถนะเดิม 568 แรงม้า ซึ่งหลังจากปรับปรุงก็สามารถให้สมรรถนะสูงสุด 592 แรงม้า ขับเคลื่อนด้วยล้อหลัง ส่วนรายละเอียดอื่นๆ จะเผยให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

ภายในห้องโดยสาร Aston Martin Vanquish Zagato

 

          ทั้งนี้ Aston Martin Vanquish Zagato รุ่นจำหน่ายจริงจะผลิตในจำนวนเพียงแค่ 99 คัน เท่านั้น และทำการส่งมอบได้ภายในต้นปีหน้า

 

Aston Martin Vanquish Zagato

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook