เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 23 มิถุนายน 2559 - 17:30

Ford ส่งแคมเปญโฆษณาใหม่ Ford Ecosport....ใช่ทุกการใช้งาน ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว

Ford Ecosport

 

          ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เอคโค่สปอร์ต....ใช่ทุกการใช้งาน กระตุ้นตลาดรถเอสยูวี ชูจุดเด่นของฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ด้วยดีไซน์ที่เหมาะสำหรับการใช้งานแบบอเนกประสงค์เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ โดยโฆษณาชุดใหม่เริ่มออกอากาศแล้ววันนี้

          เอคโค่สปอร์ต....ใช่ทุกการใช้งาน นำเสนอเรื่องราวความอเนกประสงค์ของ Ford Ecosport สำหรับคนที่ต้องการรถยนต์ที่ตอบสนองการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างครบถ้วน ผ่านเรื่องราวความเร่งรีบของคนทำงานในตอนเช้าท่ามกลางการจราจรที่หนาแน่น แต่ด้วยสมรรถนะของ ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ที่มีความคล่องตัวสูงจึงสามารถเดินทางลัดเลาะไปในที่แคบได้ ทั้งยังสามารถผ่านอุปสรรคต่างๆ บนพื้นผิวถนนได้อย่างง่ายดาย และด้วยทัศนวิสัยในการขับขี่ที่เหนือกว่า ช่วยให้ผู้ขับขี่เห็นมุมมองที่กว้างกว่า จึงสามารถหลีกเลี่ยงการจราจรและเดินทางไปถึงที่หมายได้อย่างทันท่วงที

 

แคมเปญโฆษณา เอคโค่สปอร์ต....ใช่ทุกการใช้งาน

 

           ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ยังตอบโจทย์การใช้งานเพื่อบรรทุกสินค้าสำหรับเจ้าของร้านเบเกอรี่ และการบรรทุกอุปกรณ์กีฬาสำหรับกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกาย ด้วยพื้นที่ใช้สอยอันกว้างขวางของรถเอคโค่สปอร์ต ซึ่งบริเวณเบาะด้านหลังของรถสามารถปรับเอนไปด้านหลัง หรือพับแยกพับได้แบบ 60:40 เพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกของท้ายรถ เมื่อพับทั้งเบาะหลังและเบาะหน้าแล้ว ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต จะสามารถขนสัมภาระขนาดใหญ่ได้สบายด้วยพื้นที่เก็บของท้ายรถมากถึง 705 ลิตร

          คุณยุคนธร วิเศษโกสิน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า "Ford Ecosport เป็นคำตอบที่ลงตัวสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถยนต์ขนาดคอมแพ็ค ที่ผสมผสานการใช้งานแบบอเนกประสงค์ตอบรับกับทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์ โดยรวบรวมทุกความโดดเด่นทั้งคุณภาพ มาตรฐานความปลอดภัย การประหยัดน้ำมัน และความคุ้มค่าไว้ด้วยกัน ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต รุ่นปี 2016 ยังสามารถรองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคที่ต้องการใช้พลังงานทดแทนที่มีราคาประหยัดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งเรามั่นใจว่า ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต จะสามารถครองใจผู้บริโภคชาวไทย และตอบโจทย์ทุกการใช้งานของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ด้วยประสิทธิภาพการใช้งานอันยอดเยี่ยมของรถเอสยูวีคันนี้"

 

ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต รุ่นพิเศษ แบล็ก อิดิชั่น

 

          Ford Ecosport มีให้เลือกในราคาเริ่มต้นที่ 714,000 บาท สำหรับรุ่นแอมเบียนท์, ราคา 764,000 บาท สำหรับรุ่นเทรนด์, ราคา 774,000 บาท สำหรับรุ่น รุ่นพิเศษ แบล็ก อิดิชั่น และราคา 845,000 บาท สำหรับรุ่นไทเทเนียม โดย Ford ยังเติมความสุขให้กับลูกค้าด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ดอกเบี้ย 0%  ดาวน์ 20% ผ่อนนาน 24 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง สำหรับฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต รุ่นแอมเบียนท์, เทรนด์, กับไทเทเนียม และดอกเบี้ย 1.99% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 60 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง สำหรับฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต รุ่นพิเศษ แบล็ก อิดิชั่น

          ลูกค้าที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Ford Ecosport ได้ที่เว็บไซต์ www.ford.co.th และสามารถชมโฆษณาชุดใหม่ เอคโค่สปอร์ต....ใช่ทุกการใช้งาน ได้ที่ https://www.facebook.com/FordThailand/videos/1036674013053534/ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook