เขียนโดย: nut boxza

เมื่อ: 23 ตุลาคม 2557 - 18:55

Boxzaracing.com ขอชี้แจงเรื่องการเข้าใจผิดในงาน

 

Boxzaracing.com ขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า กิจกรรม Big Meeting Car Club ที่จัดขึ้น นั้น เป็นของผู้จัดเดียวกับ งาน TAD Thailand Auto Decor ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับทาง Boxzaracing.com ทั้งสิ้น

 

เนื่องด้วย เกิดความเข้าใจผิดอย่างใหญ่หลวงในหมู่คนแต่งรถด้วยกัน ทาง Boxzaracing.com จึงใคร่ขอชีแจ้งเป็นเรื่องๆ ดังต่อไปนี้

 

1. งาน Boxzaracing Super Gymkhana ที่กำลังจะดำเนินการจัดการแข่งขันขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน นี้ Boxzaracing.com เป็นผู้สนับสนุนหลักของงานแข่งขัน

 

2. งาน TAD (THAILAND AUTO DECORE 2014) นั้นเป็นงานที่จัดโดย บริษัท MAYMAR MANAGEMENT ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับ Boxzaracing.com

 

3. งาน Big Meeting Carclub In Bangkok นั้นเป็นงานที่บริษัท MAYMAR นั้นจัดขึ้น ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับ Boxzaracing.com เช่นกัน โดยงานมีกำหนดการในการจัดงาน คือวันที่ 20 21 27 และ 28 กันยายน โดยข้อนี้เป็นส่วนที่ทำให้พี่น้องทุกคนเกิดการเข้าใจผิด เนื่องด้วย ทาง Boxzaracing.com ได้ทำการประชุมกับผู้จัด คือบริษัท MAYMAR MANAGEMENT เพื่อหารือร่วมกันว่า จะทำการจัด Grand Meeting ในวันที่ 27 กันยายนแทน โดย ยุบงาน Meeting Carclub ที่จะจัดขึ้นแต่เดิมคือ วันที่ 20 21 27 และ 28 โดย Boxzaracing.com จะเป็นผู้จัดงานในวันนั้น โดยตั้งใจจะจัดขึ้นภายใต้ชื่องานที่ว่า Boxzaracing Car Lism Meeting Day โดยสรุปกัน วันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา เนื่องด้วยเวลาที่กระชั้นทางเว็บไซต์ Boxzaracing.com จึงได้รีบทำการติดต่อ ประสานงาน เชิญบรรดา Car Club ผู้ทรงเกียรติ หลากหลาย Club ด้วยกัน อาธิเช่น Club 86 & BRZ THAILAND NAGAOKA CONNECTION และ PDW Super Car Club เป็นต้น ตลอดจน ติดต่อ กิจกรรมในงานมากมายไม่ว่าจะเป็น DJ สาวชื่อดัง Sexy Car Wash ฯลฯ แต่แล้วด้วยการตกลงที่คลาดเคลื่อน ผู้จัดงาน Big Meeting Day คือ บริษัท MAYMAR MANAGEMENT นั้นได้แจ้งกับทาง Boxzaracing.com ในวันถัดมาว่าไม่ได้มีความต้องการที่จะยกเลิกงาน Big Meeting Day ลงมีความประสงค์ที่จะดำเนินการจัดงาน ต่อ โดยทาง Boxzaracing.com เลยมีความเห็นว่า หากจัดพร้อมกัน จะเกิดความเข้าใจผิด กับ Car Club ต่างๆ และถือเป็นการจัดงาน ซ้ำซ้อนกัน และ ด้วยสถานที่จัดงานนั้น ไม่เหมาะสมกับการที่จะจัด Meeting ที่เป็นงานใหญ่ ด้วยหลายๆ ปัจจัย เช่น ฝุ่นละอองจาก Site งานก่อสร้าง ถนนที่ไม่สามารถทำการปิดการจารจรได้ และสถานที่จอดรถที่ไม่เพียงพอ ทาง Boxzaracing.com จึงมีความเห็นว่าควรทำการยกเลิกงาน Boxzaracing Car Lism Meeting Day ลง และได้ให้ทีมงานดำเนินการโทรไปแจ้งยกเลิกงานกับ Car Club ที่ติดต่อไว้ รวมถึง กิจกรรมต่างๆ ที่ทางเว็บไซต์ติดต่อดำเนินการไปแล้ว บางส่วนก็ยกเลิกได้ บางส่วนก็ไม่สามารถยกเลิกได้ ซึ่ง ก็เกิดความเสียหาย กับทาง เว็บไซต์ Boxzaracing.com เช่นกัน แต่แล้วก็เกิดเหตุการทำให้พี่น้อง ชาว Car Club ที่เคารพ ทุกท่านเกิดความเข้าใจผิดว่า เหตุใดทาง Boxzaracing.com โทรมายกเลิกนัดหมาย แล้ว ทำไม ยังคงมี Car Club กลุ่มอื่นๆ เดินทางไปรวมตัวในวันดังกล่าวโดยเข้าใจว่าทาง Boxzaracing.com ไม่ให้เกียรติกัน ยกเลิก Club นี้ แล้วให้ Club อื่นไปแทน ในส่วนนี้เนื่องด้วยอาจเป็นว่าโปสเตอร์งานที่ทาง บริษัท MAYMAR MANAGEMENT เป็นผู้ทำการเผยแพร่ออกทาง Social Network มี Logo Boxzaracing.com และ Race Factory อยู่ด้านบน (ซึ่ง งาน Big Meeting Day ที่ว่านี้ ทาง Boxzaracing.com ก็เพิ่งจะทราบ ไม่นานหลังจากที่ได้มีการเผยแพร่โปรเตอร์ PR ออกไป) โดยทางบริษัท MAYMAR MANAGEMENT นั้นไม่ได้แจ้งทาง เว็บไซต์ให้ทราบก่อนล่วงหน้า ว่าจะจัดงานนี้ด้วย และทาง MAY MAR อาจเห็นว่าทาง Boxzaracing.com เป็นผู้สนับสนุนหลักในงาน แข่ง Gymkhana จึงให้เป็นผู้สนับสนุนในงาน Big Meeting Day ด้วยโดยการใส่ Logo อยู่ด้านบน Poster งาน จึงทำให้ทุกท่านคิดว่าเป็นงานที่จัดโดย Boxzaracing.com

 

นี่คือสาเหตุ ที่ทำให้ท่าน Car Club ทุกท่าน เกิดความเข้าใจผิด ทำให้คิดว่า Boxzaracing.com ไม่ให้เกียรติ ทุกท่าน ยกเลิก ท่าน แล้วไปให้ คลับอื่นๆ เข้าร่วมงานแทน

 

ซึ่งจริงๆแล้ว เป็นเรื่องเข้าใจผิด โดย ทางเว็บไซต์ Boxzaracing.com นั้นต้องขอทำการชี้แจง และขออภัยมา ณ จุดๆนี้

 

โดยงาน “Boxzaracing Car Lism Meeting Day” นั้น ทางเว็บไซต์ จะดำเนินการจัดงานแบบเต็มรูปแบบ โดยสถานที่ คาดว่าจะเป็น ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี ช่วงต้นปี 2015 ในงานจะ เชิญเหล่าบรรดา Car Club ทั่วทุกสารทิศ  พร้อมด้วย จัดงานแข่ง Gymkhana และ Drag 200 M พ่วงด้วย Concert ของศิลปินชื่อดัง DJ เปิดแผ่น และกิจกรรม ตลอดทั้งงาน โดยเรากล้าพูดได้ว่า ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา

 

สุดท้ายนี้ จึงใครขอให้พี่น้องทุกท่าน ได้โปรดเข้าใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook