เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 มิถุนายน 2559 - 11:13

BMW อาจพัฒนา Series 2 Grand Coupe' สปอร์ต 4 ประตู สไตล์คูเป้ ขุมพลังขับหลัง

BMW Concept Coupe'

 

          BMW ตัดสินใจที่จะพัฒนา Series 2 รุ่นสี่ประตูเพิ่มอีกรุ่น และมาพร้อมกับขับเคลื่อนล้อหลังเป็นมาตรฐาน

          BMW Series 2 Gran Coupe' รุ่น 4 ประตู ระบุว่าจะพัฒนาจากรถต้นแบบ BMW Concept Coupe' ที่ได้รับการเผยโฉมในงาน Guangzhou Auto Show ที่ผ่านมา โดยไดรับการขยายฐานล้อเพื่อรองรับพื้นที่โดยสารด้านหลัง และเพิ่มบานประตูด้านหลังร่วมด้วย

          ในด้านการดีไซน์ตัวรถ ยังไม่มีการยืนยันว่าจะเป็นสปอร์ตซีดาน 4 ประตู หลังคาท้ายลาด หรือจะเป็นแฮทช์แบ็ค 5 ประตู ส่วนภายในนั้นอาจมีการออกแบบใหม่หมด ซึ่งจะถูกนำไปประยุกต์บรรจุใน BMW Series 2 รุ่นตัวถังสองประตู และรุ่นเปิดประทุนใหม่ ที่จะเปิดตัวภายในปี 2020 

 

BMW Concept Coupe' กับเส้นสายด้านข้างที่ให้ความสปอร์ตโฉบเฉี่ยว

 

          BMW Series 2 Gran Coupe' รุ่น 4 ประตู อาจมาพร้อมกับขุมพลังที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ได้แก่เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ กับดีเซลเทอร์โบที่มีให้เลือกทั้ง 3 - 4 สูบ กับระบบส่งกำลังที่มีทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด แถมอาจมีรุ่นขับเคลื่อน Plug In Hybrid ในชื่อว่า 225e Gran Coupe ระบุอาจบรรจุเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1.5 ลิตร เทอร์โบ พ่วงมอเตอร์ไฟฟ้าที่สามารถวิ่งด้วยระบบไฟฟ้าได้ไกลถึง 50 กิโลเมตร รวมไปถึงเครื่องยนต์ 6 สูบ แถวเรียง 3.0 ลิตรเทอร์โบคู่จาก M2 ก็มีให้เลือกเพิ่มด้วย ส่วนระบบขับเคลื่อนที่เผยว่าจะบรรจุขับเคลื่อนล้อหน้าก่อนหน้านั้น จะเป็นขับเคลื่อนล้อหลัง

         BMW 2-Series Gran Coupe' รุ่นสี่ประตู มีแผนกำหนดการเปิดตัวราวๆ ช่วงปลายปี 2018 หรืออาจเป็นช่วงปี 2019 และ M2 รุ่น 4 ประตู จะตามมาในอีกหนึ่งปีถัดไป

 

รายละเอียดท้ายรถ BMW Concept Coupe

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook