เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2557 - 20:43

Honda Civic 2015 โฉมยุโรป เปิดตัวต้อนรับงาน Paris Motor Show 2014

         

           ยิ่งใกล้งาน Paris Motor Show 2014 ที่จะจัดขึ้นใรเดือนตุลาคม มาเท่าไหร่ค่ายรถต่างทยอย ปล่อยภาพออกมาเรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก ทางค่าย Honda ก็ไม่รอช้าปล่อยภาพ Honda Civic 2015 โฉมยุโรป ออกมาเรียกเสียงเฮจากแฟนๆเช่นกัน     

 

 

           เริ่มด้วยการปรับเปลี่ยนมาใช้โครงสร้างรถในแบบแฮทช์แบ็ค เส้นสายของตัวรถถูกออกแบบใหม่หมด ไล่ตั้งแต่กันชนหน้า ไปจนถึงกันชนหลัง ไฟหน้าส่องสว่างที่เพิ่ม Daytime Running Light เข้ามา ไฟท้ายแบบ LED ที่สวยงามลงตัว ทำให้ ฮอนด้า ซีวิค 2015 โฉมยุโรปคันนี้มีความเป็นสปอร์ตมากยิ่งขึ้น

 

 

          ภายนอกสวยงามเร้าใจแล้วภายในจะธรรมดาได้อย่างไร ฮอนด้า เลือกใช้ Infortainment จอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ที่สามารถทำงานร่วมกับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ทุกการเชื่อมต่อ หรือ ความบันเทิงภายในรถ เป็นเรื่องง่าย แผงคอนโซลต่างๆเลือกใช้ วัสดุโครเมี่ยม เพิ่มความหรูหรา ให้กับ Honda Civic 2015 โฉมยุโรป เป็นอย่างมาก

 

 

          สำหรับคนที่รักความเป็นสปอร์ต ทาง ฮอนด้า ก็ได้เตรียมรุ่น Civic Sport ไว้เอาใจด้วยการดีไซน์ชุดแต่งรอบคัน พร้อมล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ที่มีความลงตัวในแบบ สปอร์ตสุดๆ

 

 

          ฮอนด้า ซีวิค 2015 โฉมยุโรป มาพร้อมเครื่องยนต์ 2 แบบให้เลือก ได้แก่ เครื่องยนต์แบบเบนซินขนาด 1.8 ลิตร ให้แรงม้า 142 แรงม้า และเครื่องยนต์แบบดีเซลขนาด 1.6 ลิตร ให้แรงม้า 120 แรงม้า เอาใจความต้องการในการใช้รถทุกรูปแบบจริงๆ

 

 
กันชนหน้าถูกออกแบบให้มีความเป็นสปอร์ตอย่างสุดๆ
 
 
 
ไฟท้ายแบบ LED ลงตัวสวยยงามสุดๆ
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook