เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 6 มิถุนายน 2559 - 11:30

Subaru Levorg STi Sport Wagon ยกระดับการขับขี่รถแวกอนให้เร้าใจยิ่งขึ้น

Subaru Levorg STi Sport Wagon

 

          Subaru เผยโฉม New Subaru Levorg STi Sport Wagon ที่มอบทั้งความดุดันหรูหรา พร้อมประสิทธิภาพการเกาะถนนด้วยชุดแต่ง STi และชิ้นส่วนช่วงล่างจากแบรนด์ชั้นนำที่มาเสริมทัพจนกลายเป็นรถแวกอนสปอร์ตที่ให้ความเร้าใจในการเดินทางมากยิ่งขึ้น

          เริ่มจากภายนอกได้รับการตกแต่งด้วยกระจังหน้า และกันชนทรงใหม่พร้อมกับเสริมไฟตัดหมอกหน้าแบบ LED ร่วมกับไฟตัดหมอกและไฟเลี้ยวแบบแยกส่วน, ล้ออัลลอยแต่ง STi ขนาด 18 นิ้ว, ท่อไอเสียสแตนเลส และยังได้นำเสนอสีตัวถังใหม่ WR Blue Pearl ให้ลูกค้าได้เลือกเพิ่ม

 

พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นดีไซน์สปอร์ตหุ้มหนังสีดำตะเข็บแดง

 

          ภายในได้รับการตกแต่งห้องโดยสารโทนสีแดง-ดำ พร้อมกับหุ้มหนังสีดำเดินด้ายสีแดงในบริเวณพวงมาลัย คันเกียร์ และแผงประตู, เบาะนั่งหนังสีดำ-แดง โดยเฉพาะคู่หน้านั้นจะมีการประทับตรา STi ที่เบาะรองศีรษะ ในส่วนของช่วงล่างได้เพิ่มประสิทธิภาพการเกาะถนนด้วยโช๊คอัพ Bilstein พร้อมระบบปรับแต่ง Subaru Dampmatic II รวมไปถึงปรับแต่งพวงมาลัยไฟฟ้าอีกด้วย

 

เบาะนั่งดีไซน์สปอร์ตเร้าใจจากชุดแต่ง STi

 

          สำหรับขุมพลังนั้นยังคงใช้เครื่องยนต์ที่ไม่ได้รับการปรับแต่งเพิ่ม โดยมีให้เลือกทั้ง 2 ขนาด ได้แก่ เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร Boxer Turbo ให้สมรรถนะสูงสุด 170 แรงม้า ที่ 4,800-5,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 249 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800-4,800 รอบ/นาที กับเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร Boxer Turbo ให้สมรรถนะสูงสุด 300 แรงม้า ที่ 5,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ที่ 2,000-4,800 รอบ/นาที ทั้งคู่จะบรรจุเกียร์ CVT เพียงอย่างเดียว

 

ดีไซน์ด้านท้ายของ Subaru Levorg STI Sport Wagon ให้ความรู้สึกที่ภูมิฐาน

 

        Subaru Levorg STI Sport Wagon จะวางจำหน่ายเฉพาะประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น โดยรุ่นเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 3,488,400 เยน และรุ่นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 3,942,000 เยน

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook