เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 มิถุนายน 2559 - 11:58

Lamborghini Club ร่วมกับนิชคาร์กรุ๊ป จัดงานรัตติกาลแห่งร็อค

 

          Lamborghini Club ประเทศไทย และ บริษัท นิชคาร์กรุ๊ป จากัด ผู้นาเข้า Lamborghini อย่างเป็นทางการ จัดงาน Bull’s Rocking Night พาสมาชิกแลมโบร์กินีคลับ ขับซุปเปอร์คาร์คู่ใจ ล่องถนนภาคตะวันออก สู่จังหวัดชลบุรี ท่องเที่ยวไร่องุ่นซิลเวอร์เลค ก่อนเข้าพักผ่อน ณ รอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ล เริ่มรัตติกาลแห่งร็อคกับวงคาไลโดสโคป ตานานวงร็อคของไทย ตามด้วยติ๊กชิโร่ และมีนตรา อินทิรา เดอะว้อยซ์ โดยมีแลมโบร์กินีจานวน 45 คัน พร้อมด้วยสมาชิกกว่า 100 ท่าน เข้าร่วมกิจกรรม

 

คุณมานะ ตรงกมลธรรม ประธานแลมโบร์กินีคลับ ประเทศไทย

 

          คุณมานะ ตรงกมลธรรม ประธานแลมโบร์กินีคลับ ประเทศไทย กล่าวว่า "แลมโบร์กินีคลับ ก่อตั้งในประเทศไทย เป็นระยะเวลา 7 ปี ปัจจุบัน มีสมาชิกเข้าร่วมจานวน 45 คัน และลิมิตไว้ที่จานวนเท่านี้ เพื่อความเป็นส่วนตัวของสมาชิก และมีการคัดเลือกอย่างเคร่งครัด เฉพาะแลมโบร์กินีที่ซื้อจากผู้นาเข้าอย่างเป็นทางการเท่านั้น โดยในระยะเวลา 1 ปี จะมีการจัดกิจกรรมให้สมาชิกได้รวมตัว เพื่อพักผ่อนและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น มากกว่า 10 ครั้งต่อปี ทั้งกิจกรรมเช้า-เย็นกลับ และการท่องเที่ยวค้างคืนในจังหวัดต่างๆที่สวยงามของประเทศไทย"

 

คุณเสรี ชินบารมี ประธานที่ปรึกษา บริษัท นิชคาร์ กรุ๊ป จากัด

 

          คุณเสรี ชินบารมี ประธานที่ปรึกษา บริษัท นิชคาร์ กรุ๊ป จากัด กล่าวว่า "นิชคาร์กรุ๊ปร่วมสนับสนุนกิจกรรมของแลมโบร์กินีคลับมาโดยตลอด ในฐานะผู้นำเข้า Lamborghini อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เรามีทีมช่างมืออาชีพที่ผ่านการฝึกอบรมจากต่างประเทศ โดยในทุกกิจกรรมของแลมโบร์กินีคลับ ซุปเปอร์คาร์ทุกคันจะต้องผ่านการตรวจสภาพความภาพพร้อมโดยทีมช่างของนิชคาร์กรุ๊ป รวมถึงการอัปเดตซอฟแวร์ เพื่อสร้างความมั่นใจ และความสนุกในการขับให้กับสมาชิกผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่าน"

 

คุณทนง ลี้อิสสระนุกูล รองประธานแลมโบร์กินี คลับ ประเทศไทย

 

          คุณทนง ลี้อิสสระนุกูล รองประธานแลมโบร์กินี คลับ ประเทศไทย กล่าวว่า "เริ่มต้นขับ Lamborghini เป็นระยะเวลา 3 ปี คันแรกคือแลมโบร์กินี กัลลาโด้ (Lamborghini Gallardo) ตามด้วยรุ่นอะเวนทาดอร์ (Lamborghini Aventador) และคันที่สามคืออะเวนทาดอร์ที่ผลิตจานวนจากัดเพื่อฉลองครบรอบ 50 ปี เปิดประทุน ซึ่งมีเพียง 100 คัน ทั่วโลก เลือกแลมโบร์กินีเพราะเชื่อมั่นในความเป็นรถสัญชาติอิตาเลี่ยนผสานอเมริกัน การเข้าร่วมกิจกรรมทาให้ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และเราไม่ได้ขับเร็วอะไร เรารวมตัวกันเพื่อเจอคนคอเดียวกัน กินข้าวด้วยกัน ทุกกิจกรรมจะมีการทาบุญร่วมกัน เช่นในครั้งนี้ เราร่วมกันบริจาคทุนการศึกษาให้แก่มูลนิธีคุณพ่อเรย์"

 

คุณนรรจาพร จงควินิต สมาชิกแลมโบร์กินีคลับ

 

          คุณนรรจาพร จงควินิต สมาชิกแลมโบร์กินีคลับ กล่าวว่า "ส่วนตัวขับแลมโบร์กินี กัลลาร์โด้ รุ่น Superleggera เลือกรุ่นนี้เพราะว่า เป็นรุ่นพิเศษ ผลิตจานวนจากัด ความพิเศษคือตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด มีน้าหนักที่เบามาก ด้านในมีการใช้หนังเคฟล่า ซึ่งจะทาให้มีความเบาเพิ่มขึ้นเยอะและก็จะเบากว่ารุ่นทั่วไปกว่าสิบกิโล ความเร็วจะสามารถทาอย่างที่ต้องการได้ เหมือนสั่งได้ การดูแลไม่ยาก โดยนิชคาร์กรุ๊ปจะมีการโทรเพื่อติดตามดูแลสภาพรถ เมื่อครบระยะที่กาหนด"

 

คุณกิตติพันธ์ พูลวรลักษณ์ สมาชิกแลมโบร์กินีคลับและนักธุรกิจโรงแรม

 

          คุณกิตติพันธ์ พูลวรลักษณ์ สมาชิกแลมโบร์กินีคลับและนักธุรกิจโรงแรม เจ้าของแลมโบร์กินีฮูราคาน (Lamborghini Huracan) กล่าวว่า "เลือกใช้รถแลมโบร์กินีฮูราคาน เนื่องจากเป็นรุ่นที่พัฒนามาจากรุ่นกัลลาร์โด้ ซึ่งเป็นรุ่นตานานเอกลักษณ์ของแลมโบร์กินี ขับสนุกยิ่งขึ้น และสามารถใช้ในชีวิตประจาวันได้ ขับช้า หรือขับเร็วก็คล่องตัว สาหรับแลมโบร์กินีคลับ สมาชิกทุกท่านจะต้องผ่านการคัดเลือกจากสมาชิก และมีการลิมิตจานวนสมาชิกเพื่อง่ายต่อการดูแลสมาชิกทุกท่านอย่างทั่วถึง แลมโบร์กินีเป็นซุปเปอร์คาร์ ที่มีสมรรถนะที่ซับซ้อน การซื้อจากผู้นาเข้าอย่างเป็นทางการสร้างความเชื่อมั่นได้เป็นอย่างดี ในการดูแลอย่างมืออาชีพ รวมไปถึง อะไหล่ การรับประกัน การรักษาสภาพรถตามระยะ ที่เป็นระบบ"

 

คุณเติมศักดิ์ ตันติพิพัฒน์พงศ์ สมาชิกแลมโบร์กินีคลับ

 

          คุณเติมศักดิ์ ตันติพิพัฒน์พงศ์ สมาชิกแลมโบร์กินีคลับ และเจ้าของกิจการสัปปะรดกระป๋องส่งออก รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ซุปเปอร์คาร์ กล่าวว่า "ปกติซุปเปอร์คาร์ที่ใช้ตลอดคือแลมโบร์กินี อะเวนทาดอร์ แต่สาหรับกิจกรรมในครั้งนี้ เลือกใช้แลมโบร์กินี รุ่น Murcielago ผลิตจานวนจากัด เพียง 187 คัน ทั่วโลก เพื่อทดสอบสมรรถนะรถ โดยที่ผ่านมา ร่วมกิจกรรมกับนิชคาร์มาโดยตลอด เพื่อพบปะสังสรรค์สมาชิกที่ชื่นชอบซุปเปอร์คาร์เหมือนกันซึ่งมาจากธุรกิจหลากหลายวงการ"

 

คุณประพิมพรรณ เลิศสิริสิน, คุณรภัทร ธรรมธนนันท์, คุณนัฐชา ตันติกุล และคุณอรวรรณ ศรีสุข ครอบครัวสมาชิกแลมโบร์กินีคลับ

 

          คุณประพิมพรรณ เลิศสิริสิน, คุณรภัทร ธรรมธนนันท์, คุณนัฐชา ตันติกุล และคุณอรวรรณ ศรีสุข ครอบครัวสมาชิกแลมโบร์กินีคลับ ทุกท่านชอบความแรงและดุดันของแลมโบร์กินี และประทับใจกิจกรรมของแลมโบร์กินีคลับ มีความสนุกสนาน และสร้างความสามัคคีให้แก่สมาชิก

 

คุณภานุเมศ จงกลรัตนาภรณ์ (กลาง) และภรรยา (ซ้าย) พร้อมด้วยคุณธีร์ เจียมสวัสดิ์ (ขวา)

 

คุณมังคุด-วงศ์ชนก ชีวะศิริ

 

ภาพบรรยากาศงาน Bull’s Rocking Night

 

ภาพบรรยากาศงาน Bull’s Rocking Night

 

ภาพบรรยากาศงาน Bull’s Rocking Night

 

ภาพบรรยากาศงาน Bull’s Rocking Night

 

ภาพบรรยากาศงาน Bull’s Rocking Night

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook