เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2559 - 13:23

BMW i8 ยนตกรรม Sport Hybrid ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการตกแต่งจาก Iron Man

 

          หลังจากที่ BMW ได้มีแผนการตลาดกระตุ้นยอดขายซีรี่ย์ i ด้วยการนำเสนอ i8 ที่มาพร้อมกับสีตัวถังหลากหลาย ดึงดูดลูกค้าคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร ซึ่งมีแผนการทำตลาดที่แรกในประเทศอังกฤษ ล่าสุดก็มีลูกค้าท่านหนึ่งได้นำ BMW i8 ยนตกรรม Sport Hybrid มาทำการตกแต่งเป็นรถ Super Hero ที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจาก Iron Man

 

 

         โดยเจ้า BMW i8 ที่เห็นอยู่นี้ ได้รับการแต่งใหม่ให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ซึ่งผู้เป็นเจ้าของยนตกรรม Sport Hybird คันนี้ คือ หนุ่มน้อย ออสติน มาโฮน (Austin Mahone) นักร้อง-นักแต่งเพลงป็อป ชาวอเมริกัน ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในวงการเพลง โดยรถสปอร์ตไฮบริด BMW i8 ของเขาได้แรงบันดาลใจในการแต่งรถมาจากภาพยนตร์ Iron Man จนออกมาเป็น i8 ที่สะดุดตาเช่นนี้

 

 

          โดยเจ้า BMW i8 คันนี้ ได้ถูกโมดิฟายตกแต่งให้เป็น Iron Man ด้วยชุดขอบกระจังหน้าสีทองแบบ 2 ฝั่ง ส่วนด้านข้างมาพร้อมกับสคลับแพลทชายล่างประตูสีทอง และด้านหลังมาพร้อมกับขอบกันชนท้ายสีทอง ปิดท้ายด้วยล้อแม็ก 15 ก้านสีทองของ VOSSEN ซึ่งชุดแต่งสีทองทั้งหมดที่นำมาประดับใส่เจ้า BMW i8 สีแดงสด ทำให้มันกลายเป็นยนตกรรม Super Hero ที่มีลักษณะคล้ายกับ Iron Man นั่นเอง

 

 

          นั่นก็หมายความว่า การที่ BMW ได้เปิดไลน์ใหม่ให้กับ i8 ผ่านสีตัวถังอันสดใสที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย น่าจะสามารถกระตุ้นยอดขายได้ดียิ่งขึ้น เนื่องจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ต้องการความโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร เห็นได้ชัดจากยนตกรรม Sport Hybrid แบบ Iron Man คันนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook