เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2559 - 12:15

Acura NSX 2017 คันแรกออกจากสายการผลิต พร้อมส่งมอบให้ผู้ชนะประมูลอย่างเป็นทางการ

 Mr. Rick Hendrick ผู้ชนะการประมูล Acura NSX 2017 คันแรกจากโรงงาน

 

          Acura เผยโฉม All-New NSX 2017 คันแรกที่ออกจากสายการผลิตในโรงงาน Performance Manufacturing Center in Marysville ที่รัฐโอไฮโอ สหรัฐฯ พร้อมส่งมอบให้กับลูกค้ารายแรกที่ชนะการประมูลรถคันนี้

 

Acura NSX 2017 ในโรงงาน Performance Manufacturing Center ที่ Marysville รัฐโอไฮโอ

 

          Mr. Rick Hendrick เจ้าสำนักเฮนดริค มอเตอร์สปอร์ต และเฮนดริค ออโตโมทีฟ กรุ๊ป อเมริกา คือ ผู้ที่คว้า Acura NSX 2017 รหัสตัวถัง VIN 001 จากการชนะประมูล Barrett-Jackson เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา โดยเสนอราคาที่มีมูลค่าสูงถึง 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ โดยรายได้จากการประมูล จะถูกส่งมอบให้มูลนิธิเพื่อเด็กผู้ป่วยทั้ง 2 แห่งในอเมริกา

 

 

          ความพิเศษของรถคันนี้ก็คือ เป็นรถที่ มร.เฮนดริด สามารถที่จะรังสรรค์เพิ่มเติมเพื่อสร้างเอกลักษณ์เฉพาะหนึ่งเดียว ด้วยล้ออัลลอยชุดพิเศษ, เบรคคาร์บอนเซรามิก, ชุดแต่งแอโร่พาร์ทจากคาร์บอนไฟเบอร์รอบคัน พร้อมภายในที่ได้รับการตกแต่งเป็นพิเศษ นอกจากนี้ในวันที่เฉลิมฉลองการเผยโฉม Acura NSX 2017 คันแรกนี้ มร.เฮนดริคได้รับเกียรติจากทางบริษัท ให้เป็นผู้ที่ได้ขับรถออกจากโรงงานด้วยตัวเอง เพื่อเป็นผู้ที่ได้สัมผัสสมรรถนะเป็นคนแรก

 

Acura NSX 2017

 

          "การได้รับมอบรถซุปเปอร์คาร์จาก Acura คันแรกและได้สนับสนุนองค์กรการกุศล ถือเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษสำหรับผม รวมไปถึงการที่อาคูร่าตัดสินใจทำตลาดรถสมรรถนะสูงรุ่นนี้ในอเมริกา ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดี ซึ่งรถรุ่นนี้ไปตัวสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีการผลิต" Mr. Rick Hendrick ได้กล่าวแสดงความยินดี

 

Acura NSX 2017

 

          Mr. Jon Ikeda รองประธานและผู้จัดการทั่วไปของ Acura กล่าวว่า "NSX คือ ยนตกรรมที่แสดงออกถึง ความท้าทายของการพัฒนาสมรรถนะทั้งรอบด้าน และยังสะท้อนถึง DNA และจิตวิญญาณของการสร้างสรรค์จากอาคูร่า

 

Cr. ภาพประกอบจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook