เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2559 - 12:29

Volvo เผยภาพทีเซอร์รถต้นแบบปริศนา ที่คาดว่าจะเป็น V40/XC40 ใหม่

 

          Volvo ยังคงเดินหน้าสรรสร้างยนตกรรมอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการของรุ่น All New XC90 และ S90/V90 โฉมใหม่ เรียกเสียงฮือฮาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด Volvo ได้เผยภาพทีเซอร์ของไฟหน้า และทรวดทรงด้านหน้าของตัวรถเพียงเล็กน้อย ที่คาดว่าจะเป็นรถต้นแบบที่จะทำการเปิดตัวในเร็วๆ นี้ ภายใต้ชื่อรุ่น V40/XC40 ใหม่

 

 

          ภายทีเซอร์ได้ถูกเปิดเผยผ่าน Snapchat ซึ่งเป็นภาพรถต้นแบบปริศนา โดยภาพแรกเผยให้เห็นถึงมุมด้านข้างของไฟหน้าที่มาพร้อมกับเส้นสายของไฟส่องสว่างเวลากลางวัน (Daytime Running Light) พร้อมกับตัวการ์ตูนอีโมชั่นและข้อความที่ว่า "Not your daddy’s Volvo" (นี่ไม่ใช่รถ Volvo ของพ่อนะ)

 

 

          และอีกหนึ่งภาพเผยให้เห็นถึงมุมข้างของกันชนหน้า ที่มาพร้อมตัวการ์ตูนอีโมชั่นและข้อความที่ว่า  "Teasing the future of Volvo" (อนาคตของ Volvo) ซึ่งจากตามคาดการณ์น่าจะเป็นภาพบางส่วนของรถต้นแบบที่กำลังจะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Volvo

          ซึ่งหลังจากภาพทั้ง 2 ถูกเปิดเผยผ่าน Snapchat ได้ไม่นาน Volvo ก็ปล่อยภาพทีเซอร์ Official ให้เห็นด้านข้างส่วนหนึ่งของตัวรถเท่านั้น ซึ่งจากตามรายงานคาดว่าน่าจะเป็นภาพทีเซอร์ของ Volvo V40 และ XC40 โฉมใหม่ ที่มีแนวทางการออกแบบแนวเดียวกับ XC90 และ S90/V90 โฉมใหม่ แต่จะทิ้งภาพลักษณ์ของ "รถคนแก่" ออกไป เพราะ Volvo V40 และ XC40 โฉมใหม่ จะเป็นรถระดับ C-Segment ที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นคนรุ่นใหม่นั่นเอง

 

          สำหรับ Volvo V40 และ XC40 โฉมใหม่นี้ จะจัดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่สำนักงานใหญ่ Gothenburg ประเทศสวีเดน ในวันที่ 18 พฤษภาคม 2016

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook