เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2559 - 18:24

ตัดต่อวิดีโอโดย: di5trotion

Blend the Image

Isuzu Race Spirit 2016 สนาม 2 กับคลิปไฮไลท์สุดยิ่งใหญ่ ของชาวดีเซล

          การแข่งขัน Isuzu Race Spirit ปี 2016 ดำเนินการแข่งขันมาถึงสนาม 2 แล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยบรรยากาศการแข่งขันทวีความเร้าใจยิ่งขึ้นทุกขณะ กับ 4 รุ่น แห่งความแรงที่มาประลองความเร็วกันแบบไม่ยั้ง ได้แก่รุ่น All-New Isuzu Turbo 44 mm., All-New Isuzu Turbo F55 PRO, All-New Isuzu Pro Modify และ New ! Isuzu D-Max 1.9Ddi BluePower ในครั้งนี้ทีมแข่งระดับประเทศ ตบเท้ากันเข้ามาอย่างพร้อมเพรียง ทั้งเบิร์ด หลักห้า, หนุ่ย เป๋อ สุพรรณ, มนตรีดีเซล, นัน พระรามห้า และทีมอื่นๆ อีกมากมาย ที่พกเทคนิค กลเม็ดเคล็ดลับการโมดิฟายเครื่องยนต์ดีเซล เพื่อชิงชัยการเป็นที่ 1 เก็บคะแนนสะสม ลุ้นเป็นแชมป์เปี้ยนในปลายปี

          และแน่นอน BoxzaRacing ไม่พลาดที่จะเก็บกลิ่นอายของความมันส์ กับไฮไลท์การแข่งขัน Isuzu Race Spirit 2016 ที่เรียกได้ว่าเร้าใจแบบสุดขั้วมาฝากแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตสายดีเซลกัน ก่อนที่จะไปร่วมเชียร์กันอีกครั้งในสนามที่ 3 ซึ่งจะแข่งขันกันวันที่ 2 กรกฎาคม 2559 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 ส่วนสนามที่ 2 ใครจะคว้าแชมป์รุ่นอะไรบ้าง ติดตามชมทั้งภาพและเสียงกันได้เลย

          เพื่อนๆ สามารถติตดามเราได้ที่ www.BoxzaRacing.com, Facebook : BoxzaRacing และ Youtube : BoxzaRacing Channel มีเรื่องราวเกี่ยวกับรถยนต์ดีๆ มาให้เพื่อนๆ ทุกวันอย่างแน่นอน

 

ผลการแข่งขัน  Isuzu Race Spirit 2016 สนาม 2 ติดตามชมที่นี่

ภาพบรรยากาศการแข่งขัน Isuzu Race Spirit 2016 สนาม 2 ติดตามชมที่นี่

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook