เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2559 - 16:10

BMW M4 Competition Sport สปอร์ตคูเป้ที่มอบความเร้าใจ และความโดดเด่นเกินใคร

BMW M4 Competition Sport (M4 CS)

 

          BMW เผยโฉม M4 Competition Sport หรือ BMW M4 CS ที่แฟนๆ หลายคนรอคอย ว่าที่รถสปอร์ตสองประตูที่มอบทั้งความโดดเด่นจากชุดแต่ง M performance รวมถึงความเร้าใจในการเดินทาง เพื่อเติมเต็มไลน์สปอร์ตของ M4 

 

รายละเอียดท้ายรถ BMW M4 Competition Sport 

 

          BMW M4 CS มาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกของตัวถัง 2 ประตู ที่ได้รับการตกแต่งเพิ่มความสปอร์ตดุดันและดูหรูหรา ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟหน้าโปรเจคเตอร์ที่มีประกายสีรุ้งรับกับกระจังหน้าสีดำพร้อมตราสัญลักษณ์ M, ลิ้นสปอยเลอร์กันชนหน้า/ ฝาครอบกระจกมองข้าง/ หลังคา/ เสกิร์ตข้าง/ สปอยเลอร์ท้าย กับแผงดิฟฟิวเซอร์ท้ายคาร์บอนไฟเบอร์ รวมไปถึงในล้ออัลลอย 20 นิ้ว พร้อมชุดจานเบรคคาร์บอนเซรามิกจาก GTS ที่มีน้ำหนักเบาด้วย นอกจากนี้ลูกค้าสามารถเลือกสีตัวถังได้ถึง 3 สี ได้แก่ Brilliant White, San Marino Blue และ Jerez Black

 

ห้องโดยสารภายในของ BMW M4 Competition Sport

 

          ด้านภายในก็ได้มีการอัพเกรดระบบเครื่องเสียงกับจอแสดงข้อมูล Head-up Display พร้อมกับการตกแต่งภายในสไตล์ M performance จุดเด่นที่สำคัญของ BMW M4 Competition Sport จะมีพื้นที่โดยสารด้านหลังให้ด้วย แต่ทางวิศวกรได้มีการปรับปรุงวัสตุตกแต่งภายในเพื่อลดน้ำหนักตัวถังร่วมกับวัสดุตกแต่งภายนอกด้วย แม้ทาง BMW จะไม่ได้เผยข้อมูลน้ำหนัก แต่จะมีน้ำหนักที่มากกว่า M4 GTS (1,510 กก.) แต่เบากว่า M4 (1,590 กก.)

 

ชุดล้อและเบรคจาก M4 GTS

 

          BMW M4 CS บรรจุขุมพลังเบนซิน 6 สูบ แถวเรียง 3.0 ลิตร พ่วงเทอร์โบ ที่พัฒนาเพื่อรีดสมรรถนะเพิ่มอีก 25 แรงม้า เป็น 450 แรงม้า พร้อมกับขับเคลื่อนด้วยล้อหลัง และส่งกำลังด้วยเกียร์คลัทช์คู่ 7 สปีด

 

BMW M4 Competition Sport

 

          BMW M4 Competition Sport จะเริ่มจำหน่ายและส่งมอบให้กับลูกค้าชาวสเปนในเร็วๆ นี้ โดยจะมีจำนวนเพียงแค่ 60 คัน พร้อมราคาเริ่มต้นที่ 132,900 ยูโร ซึ่งถูกกว่ารุ่น M4 GTS ที่เผยก่อนหน้านั้น

 

กุญแจรีโมท M4 Competition Sport

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook