เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 9 พฤษภาคม 2559 - 18:04

Subaru เผยโฉม Outback และ Legacy Sport เวอร์ชั่น Touring เติมเต็มความสมบูรณ์ที่เหนือระดับ

 

          Subaru สหรัฐฯ เผยโฉม Subaru Outback และ Subaru Legacy Sport เวอร์ชั่น Touring ยนตกรรมรุ่นพิเศษ ที่มอบความโดดเด่นของรูปลักษณ์ภายนอก พร้อมเพิ่มความหรูหราสง่างามในห้องโดยสาร เติมเต็มความสมบูรณ์ที่เหนือระดับ

          สำหรับ Subaru Outback เวอร์ชั่น Touring ได้รับการปรับปรุงรูปลักษณ์ภายนอกด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่, ไฟตัดหมอกใหม่ที่มีมาให้พร้อมในชุดกันชนหน้าสีดำ, ตัวรถถูกตกแต่งด้วยวัสดุโครเมียม, ราวหลังคาสีเงิน และล้ออัลลอย 18 นิ้วลายใหม่ สีเทาเข้ม นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับตัวถังสีน้ำตาลไหม้ที่มีเฉพาะในรุ่นนี้

 

 

          ส่วนภายในถูกอัพเกรดเพิ่มความหรูหราระดับพรีเมี่ยมด้วยเบาะหนังสี Java Brown ที่เดินด้ายสีงาช้าง พร้อมการตกแต่งด้วยลายไม้ เสริมด้วยระบบอินโฟเทนเมนต์ Starlink กับระบบนำทาง GPS ที่แสดงผลผ่านหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ส่วนขุมพลังจะมีให้เลือกทั้งขนาด 2.5 ลิตร แบบ 4 สูบ ที่มอบกำลังสูงสุด 175 แรงม้า และเครื่องยนต์ขนาด 3.6 ลิตร แบบ 6 สูบ ที่ให้สมรรถนะสูงสุด 256 แรงม้า

 

 

          ในส่วนของ Subaru Legacy Sport เวอร์ชั่น Touring นี้ ก็ได้รับการอัพเกรดเพิ่มความหรูหราไว้ด้วยกระจังหน้าสีเทาเข้ม, ไฟตัดหมอกใหม่ที่มาพร้อมกับกันชนหน้าสีดำ, ตัวรถถูกตกแต่งด้วยวัสดุโครเมียม, เส้นสายของตัวรถที่ดูโฉบเฉี่ยว และปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 18 นิ้ว

 

 

          ด้านภายในนั้นก็ได้เสริมความหรูหราสวยงามด้วยห้องโดยสารสีทูโทน พร้อมกับเดินด้ายสีน้ำเงิน, ตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนเคฟล่าร์กับวัสดุสี Piano Black ส่วนเรื่องของขุมพลังของ Subaru Legacy Sport เวอร์ชั่น Touring มาพร้อมกับเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ 4 สูบ ขนาด 2.5 ลิตร ที่มอบพละกำลัง 175 แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุดที่ 174 ปอนด์/ฟุต ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ Lineartronic CVT อีกทั้งยังมาพร้อมกับระบบเคลื่อน 4 ล้อแบบ AWD

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook