เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2559 - 10:24

Ferrari ยืนยัน LaFerrari Spider ยนตกรรม Hyper Car พลังงานไฟฟ้า จะถือกำเนิดในไม่ช้าอย่างแน่นอน

 

          เซอร์จิโอ มาร์คิโอเน่ (Sergio Marchionne) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Ferrari ออกมายืนยันว่า LaFerrari Spider ยนตกรรม Hyper Car เปิดประทุนพลังงานไฟฟ้าจะถือกำเนิดในไม่ช้าอย่างแน่นอน

          เซอร์จิโอ มาร์คิโอเน่ (Sergio Marchionne) ได้ให้สัมภาษณ์นิตยสาร Automobile Magazine โดยระบุว่า ในขณะนี้ LaFerrari Spider กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา ซึ่งยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับตัวรถได้ แต่สามารถยืนยันได้ว่า LaFerrari Spider จะถูกผลิตขึ้นอย่างแน่นอน โดยในขณะนี้ทาง Ferrari ได้ทำการติดต่อไปยังลูกค้ากลุ่มเป้าหมายบางส่วนแล้ว

          จากรายงานข่าวของสื่อต่างประเทศเปิดเผยว่า LaFerrari Spider อาจจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Ferrari Cavalcade ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้ โดยถูกผลิตขึ้นในจำนวนจำกัดเพียง 150 – 200 คันเท่านั้น ซึ่ง LaFerrari Spider จะมาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์ V12 ขนาด 6.3 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ซึ่งนั่นหมายความว่า LaFerrari Spider จะมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน Hybrid

          ทั้งนี้ เซอร์จิโอ มาร์คิโอเน่ (Sergio Marchionne) CEO ของ Ferrari ยังกล่าวเสริมอีกว่า ระบบพลังงานไฟฟ้าจะช่วยให้ Ferrari มีสมรรถนะการขับขี่ที่สูงขึ้น ซึ่งเป็นการบ่องบอกว่า Ferrari รุ่นใหม่ อาจจะมาพร้อมกับระบบ Hybrid ทั้งหมด

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook