เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 7 พฤษภาคม 2559 - 12:49

Chevrolet Trailblazer เผยโฉมจริงของ PPV รุ่นปรับโฉมที่เสริมความดุดันและภาพลักษณ์ทันสมัย

New Chevrolet Trailblazer

 

          General Motor เผยภาพชุดแรกของ New Chevrolet Trailblazer โฉมไมเนอร์เชนจ์ ว่าที่รถ PPV 7 ที่นั่ง ที่พัฒนาต่อยอดจาก Chevrolet Colorado ที่ได้รับการเผยโฉมรุ่นใหม่ล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          โดยรายละเอียดใหม่ของ เชฟโรเลต เทรลเบเซอร์ ที่ได้รับการปรับปรุงรูปลักษณ์ใหม่เช่นเดียวกับเชฟโรเลต โคโลราโด ไม่ว่าจะเป็นชิ้นส่วนกระจังหน้า ไฟหน้าที่เสริม LED Daylight, กันชนหน้า, ฝากระโปรงหน้า รวมไปถึงลายล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว แต่รายละเอียดส่วนท้ายยังคงยกรูปแบบเดิมเป็นส่วนใหญ่

 

รายละเอียดห้องโดยสารใหม่

 

          แน่นอนว่าภายในของ Chevrolet Trailblazer โฉมใหม่ ได้รับการปรับปรุงใหม่เช่นเดียวกับ Colorado ทั้งแผงหน้าปัดใหม่, แผงคอนโซลและแผงเกียร์ดีไซน์ใหม่, ระบบอินโฟเทนเมนต์ My Link เวอร์ชั่นล่าสุด สามารถเชื่อมต่อทั้ง Android และ Apple CarPlay นอกจากนี้ยังใช้โทนสีน้ำตาลดำที่รับกับสีดำเพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับห้องโดยสาร 7 ที่นั่ง

          ส่วนเครื่องยนต์ของ Chevrolet Trailblazer แน่นอนว่าจะเป็นเครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ให้สามารถรีดสมรรถนะสูงสุด 180 แรงม้า แรงบิด 440 นิวตัน-เมตร พร้อมระบบส่งกำลังที่มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ที่ปรับปรุงใหม่ กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด, เสริมระบบดูดซับแรงสั่นสะเทือนที่เกิดจากการหมุนเพลากลาง และยังได้รับพวงมาลัยแบบไฟฟ้า EPS 

          นอกจากนี้ยังได้รับการปรับปรุงชิ้นส่วนภายในรถเพื่อมอบความนุ่มนวลและลดเสียงรบกวนภายในห้องโดยสาร ไม่ว่าจะเป็นการใช้วัสดุดูดซับเสียงที่มีประสิทธิภาพ, เพิ่มความหนาของขอบยาง, การปรับปรุงช่วงล่างและยางแท่นร่วมด้วย 

          กำหนดการจำหน่ายของ Chevrolet Trailblazer 2017 จะมีขึ้นในเร็วๆ นี้ ซึ่งคาดการณ์ว่าอาจจำหน่ายพร้อมกับ Chevrolet Colorado ด้วย

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook