เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 3 พฤษภาคม 2559 - 11:49

Esso เดินหน้ายกระดับประสบการณ์ลูกค้า เปิดตัวบัตรสะสมคะแนน Esso Smiles เติมเต็มทุกรอยยิ้ม

 

          บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน บริษัทชั้นนำด้านปิโตรเลียมและปิโตรเคมี เปิดตัวบัตร เอสโซ่ สไมล์ส (Esso Smiles) บัตรสะสมคะแนนสำหรับลูกค้าเป็นครั้งแรก ที่จะเติมความสุขให้กับทุกการเดินทาง ภายใต้แนวคิดทางเลือกที่หลากหลาย (Freedom of Choice) ด้วยการจับมือกับพันธมิตรสุดพิเศษ ได้แก่ เทสโก้ โลตัส และ แอร์เอเชีย บิ๊ก ผู้ถือบัตรสามารถสะสมคะแนนพร้อมรับสิทธิประโยชน์อันหลากหลายที่เหมาะกับทุกวิถีชีวิตได้อย่างง่ายดาย

 

 

          คุณมงคลนิมิตร เอื้อเชิดกุล กรรมการและผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมองค์กรและรัฐกิจสัมพันธ์ กล่าวว่า “ในฐานะที่ Esso เป็นผู้นำด้านพลังงานและกลุ่มธุรกิจปิโตรเคมีในประเทศไทย เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้พบกับประสบการณ์ที่เป็นเลิศตลอดการเดินทาง Esso เข้าใจกลุ่มลูกค้าในปัจจุบันเป็นอย่างดี ว่าต้องการผลิตภัณฑ์น้ำมันที่มีคุณภาพ รวมถึงสถานีบริการน้ำมันที่มีการบริการที่ดีเยี่ยมและสอดคล้องกับความต้องการเฉพาะของลูกค้าแต่ละคน ด้วยเหตุนี้เอง เราจึงให้ความสำคัญกับการยกระดับสถานีบริการให้มีความสะดวกสบายและเป็นมิตร เพื่อเติมเต็มทุกความต้องการของลูกค้า”

          “ในปีที่ผ่านมา เราได้พัฒนาการบริการเพื่อสร้างประสบการณ์ในสถานีบริการน้ำมันที่ดีขึ้น เริ่มจากการปรับปรุงสถานีบริการน้ำมันในปัจจุบันที่มีอยู่ทั่วประเทศ รวมถึงการร่วมมือกับร้านค้าสะดวกซื้อชั้นนำอย่าง เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส และ แฟมิลี่มาร์ท ร้านกาแฟอย่าง ราบิก้า และ ดิโอโร่ รวมถึงร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด เช่น แมคโดนัลด์, เคเอฟซี และเบอร์เกอร์คิง เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกที่หลากหลายมากขึ้น Esso ยังวางแผนที่จะเปิดสถานีบริการน้ำมันเพิ่มอีก 30 แห่งภายในปีนี้” คุณมงคลนิมิตร กล่าวสรุป

 

 

          คุณยอดพงศ์ สุตธรรม กรรมการและผู้จัดการฝ่ายการตลาดขายปลีก น้ำมันเชื้อเพลิง กล่าวว่า “สำหรับภาพรวมการตลาดของกลุ่มธุรกิจค้าปลีกของ Esso ถือว่าแข็งแกร่งขึ้นมาก ในปีนี้ อัตราการเติบโตของยอดขายของเราอยู่ที่ประมาณ 5-7% เราคาดว่าตลาดน้ำมันเชื้อเพลิงจะโตไม่น้อยกว่า 5%”

          “Esso Smiles เป็นบัตรสะสมคะแนนจากการเติมน้ำมันของลูกค้า เพื่อเลือกรับสิทธิประโยชน์มากมายภายใต้แนวคิดทางเลือกที่หลากหลาย โดยลูกค้าสามารถใช้คะแนนแทนเงินสดในการเติมน้ำมันได้ทันที หรือเลือกรับรางวัลได้ตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันจากพันธมิตรที่แข็งแกร่งคือ เทสโก้ โลตัส และ แอร์เอเชีย บิ๊ก นี่คือจุดเด่นที่แตกต่างจากบัตรสะสมคะแนนของผู้ค้าปลีกน้ำมันรายอื่นๆ”

           “Esso เชื่อว่านอกเหนือจากการมอบประสบการณ์ที่เป็นเลิศให้กับลูกค้าแล้ว การพัฒนากิจกรรมเพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์กับลูกค้าเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยให้ธุรกิจเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราจึงได้เปิดตัวบัตร Esso Smiles ที่ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความต้องการและการใช้ชีวิตของลูกค้าเป็นหลัก”

          ลูกค้า Esso ทุกท่านสามารถสมัครบัตรสะสมคะแนน Esso Smiles ได้ฟรีที่สถานีบริการน้ำมันที่ร่วมรายการทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2559 เป็นต้นไป โดยลูกค้าสามารถโอนคะแนนสะสมจากบัตร Esso Smiles สู่โปรแกรมสะสมคะแนนของกลุ่มพันธมิตรของเอสโซ่ได้เพียงติดต่อศูนย์บริการลูกค้า Esso Smiles ได้ที่ 0-2631-9999

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook