เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 28 เมษายน 2559 - 17:00

Goodyear เปิดโปรแกรม Worry Free ขับขี่ปลอดภัย ให้กับลูกค้าคนพิเศษ

 

          กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย (Goodyear) เปิดตัวโปรแกรม “Worry Free ขับขี่ปลอดภัย” (Worry Free Assurance) เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ายางกู๊ดเยียร์ ไม่ว่าจะเป็นการดูแลความเสียหายจากสภาพถนน และการบริการช่วยเหลือฉุกเฉินข้างทาง ทั้งนี้ ประเทศไทยเป็นประเทศแรกที่ได้มีการเปิดตัวโปรแกรมนี้ และจะมีการเปิดตัวในประเทศกลุ่มอาเซียนต่อไปอีกด้วย

          สำหรับลูกค้าที่ซื้อยางรุ่น “อีเกิ้ล เอฟวัน ไดเรคชันนอล 5” (Eagle F1 Directional 5) “อีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 2” (Eagle f1 asymmetric) "แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์" (Assurance-triplemax) “อิเกิ้ลเอฟฟิเชี่ยนกริป” (Eagle EfficientGrip) "เอฟฟิเชี่ยนกริป เอสยูวี" (EfficientGrip SUV) หรือ “แรงเลอร์ ทริปเปิ้ล แมกซ์” (Warnger Tripple MAX) ครบ 4 เส้น จากศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ออโต้แคร์ (Goodyear Auto Care) จะได้รับสิทธิเข้าร่วมโปรแกรม "Worry Free ขับขี่ปลอดภัย" โดยสามารถลงทะเบียนได้ง่ายๆ ที่ไมโครไซต์ www.goodyear.co.th/wfa

          ทั้งนี้ โปรแกรมเดิม "ขับขี่ปลอดภัย อุ่นใจ 3 ต่อ" จะได้รับการอัพเกรดใหม่ให้เป็นโปรแกรม Worry Free ขับขี่ปลอดภัย ซึ่งประกอบด้วยสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ดังนี้*

 

  • การดูแลความเสียหายจากสภาพถนน - มอบสิทธิเปลี่ยนยางฟรี เมื่อยางเกิดความเสียหายจากสภาพของถนน (อาทิ หลุมบ่อตามถนน หรือรอยรั่วจากตะปู)
  • การบริการช่วยเหลือฉุกเฉินข้างทาง - บริการซ่อมยางตลอด 24 ชั่วโมง และบริการลากรถในกรณีที่ยางเกิดความเสียหายไม่สามารถขับเคลื่อนรถได้
  • ผ่อนชำระดอกเบี้ย 0 % - มอบแผนการผ่อนชำระพร้อมดอกเบี้ย 0 % สำหรับการซื้อยางที่ร่วมในรายการโปรแกรมขับขี่ปลอดภัย อุ่นใจ 3 ต่อ
  • รับประกันคุณภาพสินค้านาน 5 ปี – รับประกันคุณภาพของยางจากกระบวนการผลิต นาน 5 ปี
  • รับประกันความพึงพอใจ 14 วัน ไม่พอใจ เปลี่ยนใหม่ทันที - รับประกันความพึงพอใจ หากไม่พอใจในคุณภาพของยาง สามารถเปลี่ยนยางเป็นรุ่นอื่นทดแทนได้ทันที

 

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์โปรแกรมขับขี่ปลอดภัย อุ่นใจ 3 ต่อ (Worry Free Assurance) ได้ที่ โทร. 02-305-8585 หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.goodyear.co.th/wfa และสามารถเข้าไปดูรายละเอียดล่าสุดของสิทธิพิเศษและกิจกรรมต่างๆ ของกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ได้ที่ https://www.facebook.com/GoodyearThailand.

 

* ดูรายละเอียดของเงื่อนไขและข้อกำหนดต่าง ๆ ได้ที่: www.goodyear.co.th/wfa

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook