เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 24 เมษายน 2559 - 15:50

Infinity เผยโฉม QX Sport Inspiration Concept เตรียมส่งโชว์ตัวที่งาน Beijing Auto Show

 

          Infinity เผยโฉมรถ SUV ขนาดกลางรุ่นใหม่ QX Sport ในรูปแบบ Inspiration Concept ที่เตรียมจะนำไปจอดโชว์ตัวที่งาน Beijing Auto Show ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 25 เมษายนนี้ ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน

          สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกของ Infinity QX Sport คันนี้ ถูกดีไซน์มาเพื่อเป็นรถ SUV ขนาดกลาง ที่มีความสปอร์ตหรูหราในระดับพรีเมี่ยม ด้วยการออกแบบภายนอกที่คำนึงถึงหลักอากาศพลศาสตร์ (Aerodynamic) เห็นได้ชัดจากส่วนโค้งเว้า และเส้นสายด้านข้างของตัวรถที่ถูกเพิ่มเข้ามาอย่างชัดเจน ด้านหน้ามาพร้อมกับกระจังหน้าขนาดใหญ่ ประทับตราสัญลักษณ์ Infinity เด่นเป็นสง่า เข้าชุดกับไฟหน้าสุดล้ำแบบ LED  กันชนหน้ามาพร้อมกับไฟตัดหมอกแบบ LED ในตัวอีกเช่นกัน สำหรับเจ้า Infinity QX Sport คันนี้ ยังถูกออกแบบให้ดูเหมือนว่าไม่มีมือจับเปิดประตู และกระจกมองข้างถูกแทนที่ด้วยกล้องมองภาพ อีกทั้งด้านบนหลังคายังออกแบบให้มีสปอยเลอร์เพื่อช่วยสร้างแรงกดท้ายให้ตัวรถมีสมรรถนะการเกาะถนนที่ดีเยี่ยม ไฟท้ายดีไซน์โฉบเฉี่ยวแบบ LED ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยดีไซน์ไม่เหมือนใคร

 

 

          ส่วนภายในของ Infinity QX Sport มาพร้อมกับความหรูหราระดับพรีเมี่ยมเต็มรูปแบบ ที่เน้นให้ผู้ขับเป็นศูนย์กลาง อีกทั้งยังเป็นการออกแบบห้องโดยสารที่ดูล้ำสมัย ผสานกับเทคโนโลยีที่นำเข้ามาประจำการแบบครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นเบาะนั่งปรับไฟฟ้าสไตล์สปอร์ต, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น, แผงคอนโซลที่ดีไซน์ไม่เหมือนใคร, หน้าปัดเรือนใหม่แบบดิจิตอลดีไซน์ล้ำสมัย และหน้าจอสัมผัสแบบสแตนด์อโลนสำหรับระบบ Infotainment

 

 

          สำหรับรายละเอียดข้อมูลของเครื่องยนต์ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ คงต้องรอติดตามจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 25 เมษายน 2559 ในงาน Beijing Auto Show ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook