เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 23 เมษายน 2559 - 14:42

ตัดต่อวิดีโอโดย: di5trotion

Blend the Image

BMW X7 เอสยูวีไซส์ยักษ์ ที่มอบความหรูหรา และความสะดวกสบาย พร้อมทำตลาดในปี 2019

 

          หลังจากที่ BMW ได้ประกาศว่าจะมีการพัฒนา BMW X7 เพื่อยกระดับทั้งขนาด และความหรูหราที่มากกว่า X5 ซึ่งในเวลานี้ทางเว็บไซต์ omniauto.it สำนักข่าววงการยานยนต์จากต่างประเทศ เผยภาพแรนเดอร์หรือภาพออกแบบตัดต่อของตัวถังรถ BMW X7 ให้ผู้ติดตามข่าวคราวได้ชมกันก่อน

 

กันชนหน้าดีไซน์ใหม่พร้อมเสริมแถบโครเมียมและไฟ LED

 

         โดยรถ BMW X7 จากภาพแรนเดอร์ชุดนี้ ออกแบบให้มีบุคลิกแบบเดียวกับ BMW X5 ที่ได้รับการยืดตัวถัง พร้อมเปลี่ยนกันชนหน้าที่เสริมไฟ LED ให้มีความโดดเด่นยิ่งขึ้น, สเกิร์ตข้างสีดำติดแถบสีเงิน, ล้ออัลลอย 5 ก้าน ซึ่งผู้ที่ติดตามข่าวสามารถดูรูปชุดนี้เพื่อเปรียบเทียบได้

          จากที่คาดการณ์ไว้ว่า BMW X7 จะมาในรูปแบบของเอสยูวี 7 ที่นั่ง แต่ต่อมามีการระบุว่าอาจมีการเพิ่มรุ่นพิเศษสำหรับห้องโดยสารแบบ 4 ที่นั่ง ที่ผู้โดยสารด้านหลังจะได้เพลิดเพลินกับระบบปรับอากาศ, ฮีตเตอร์ และฟังก์ชั่นการนวดในเบาะที่แยกจากกันเป็นส่วนตัว ในขณะที่ระบบอินโฟเทนเมนต์ใหม่ จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีความบันเทิง, ระบบนำทางและระบบติดต่อสื่อสารที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

 

           ทางด้านขุมพลังของ X7 มีการคาดการณ์ว่าจะมาพร้อมกับขุมพลังขนาดใหญ่อย่างเครื่องยนต์ 6.6 ลิตร V12 ที่ถูกใช้งานใน Series และอาจบรรจุเครื่องยนต์เบนซินและดีเซลที่มาจาก X5 มากถึง 6 รุ่น ให้ลูกค้าได้เลือกด้วย

           ทั้งนี้ BMW X7 ได้รับการยืนยันแล้ว สำหรับการทำตลาดในปี 2019 โดยจะเริ่มเดินสายการผลิตที่แรกในโรงงานสปาร์ตันของ BMW ณ เซาท์แคโรไลนา พร้อมกับเป็นไปได้ว่าราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 145,000 เหรียญสหรัฐฯ

 

เครดิตภาพประกอบจาก omniauto.it

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook