เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 19 เมษายน 2559 - 14:06

FIAT เผยโฉม Fullback รถกระบะน้องใหม่ เตรียมทำตลาดในยุโรป

 

          ดูเหมือนว่าการแข่งขันของตลาดรถกระบะในยุโรป จะมีความดุเดือดและเข้มข้นมากขึ้น หลังจากความต้องการในรถกระบะมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น จนทำให้ FIAT ส่ง Fullback รถกระบะน้องใหม่ ที่มีพื้นฐานมาจาก Mitsubishi L200 2016 (Triton ในบ้านเรา) ร่วมทำตลาดรถกระบะในทวีปยุโรปในคราวนี้

 

 

          สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกคงไม่ต้องให้บรรยายอะไรกัน เพราะเจ้า FIAT Fullback คันนี้ ได้นำร่างของ Mitsubishi L200 2016 มาทั้งคัน มีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มความเป็นตัวเองเข้าไปเพียงเล็กน้อยที่ชุดกระจังหน้าแบบซี่ตรงขนาดใหญ่ พร้อมประทับตรา FIAT เด่นเป็นสง่า และชุดกันชนหน้าที่ออกแบบให้เป็นแนวทางเดียวกับชุดกระจังหน้าที่มีไฟตัดหมอกประจำการอยู่ในตำแหน่งซ้าย-ขวา

          ส่วนขุมพลังของเจ้ารถกระบะ FIAT Fullback คันนี้ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 2.4 ลิตร ดีเซลเทอร์โบ ซึ่งมีความแรงให้เลือก 2 ระดับ ทั้ง 150 แรงม้า และ 180 แรงม้า พร้อมทั้งมีระบบส่งกำลังให้เลือกทั้งแบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด อีกทั้งยังมาพร้อมกับพวงมาลัยทั้งฝั่งซ้ายและฝั่งขวาสำหรับประเทศอังกฤษ ซึ่งระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ จะถูกนำมาเป็นรุ่นมาตรฐานที่เมืองผู้ดี ส่วนประเทศเยอรมันและตลาดยุโรปอื่นๆ จะเป็นระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ

          สำหรับรถกระบะ FIAT Fullback จะลงทำสงครามในรถกระบะขนาดกลาง ซึ่งถือว่าเป็นตลาดที่มีการแข่งขันสูง อย่างไรก็ตาม FIAT Fullback จะมีการเผยแพร่ออกสู่สาธารณะชนในงาน The Commercial Vehicle Show 2016 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26-28 เมษายนนี้ ณ เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook