เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 19 เมษายน 2559 - 11:54

PP Superwheels เปิดตัว P-Pro ศิริอนันต์การยาง สาขา 7 อย่างยิ่งใหญ่

P-PRO ศิริอนันต์การยาง สาขา 7 เปิดให้บริการแล้ววันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา

 

          บริษัท พีพีซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด (PP Superwheels) แถลงข่าวเปิดตัวศูนย์บริการล้อแม็กและยางรถยนต์ในนาม “P-PRO” แห่งแรกในภาคตะวันออก แห่งเดียวในเมืองพัทยา “P-Pro ศิริอนันต์การยาง สาขา 7” เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2559 ซึ่งภายในการเปิดตัวครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก ท่านอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยามาเป็นประธานในพิธี   “P-Pro ศิริอนันต์การยาง สาขา 7” จะมีผลิตภัณฑ์ในเครือของ พีพี ซุปเปอร์วีลส์ฯ จำหน่ายอย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ล้อแม็กของไทยที่มีมาตราฐานระดับโลกอย่าง Cosmis, Naya, Valenza ,Force และ Fattah รวมถึงระบบเบรกคุณภาพแบรนด์ Cosmis, Naya และ โช๊คอัพ BC Sport โดย ศิริอนันต์การยาง มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญทางด้านแม็ก-ยางรถยนต์รวมถึงระบบช่วงล่างครบวงจรมากกว่า 10 ปี โดย ศูนย์บริการ “P-Pro ศิริอนันต์การยาง สาขา 7” มีมาตราฐานต่างๆ เช่น ความหลากหลายของสินค้า, การจัดเรียงสินค้า, ราคาสินค้าที่มีมาตรฐาน, เครื่องมือใหม่ทันสมัย และคุณภาพมาตรฐานของการให้บริการที่เป็นมืออาชีพ  

 

ท่าน อิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยามาเป็นประธานในพิธีเปิด

 

 

เปิดตัว Naya Sport โมเดลล่าสุด "GR-Z"ภายในงาน

 

Bikini Sexy Car Wash โดย สาวสวยจาก PP Superwheels

 

          บรรยากาศภายในเต็มไปด้วยแขกผู้มีเกียรติมากมายร่วมพิธิเปิด เริ่มด้วยโชว์สุดอลังการงานอย่าง “P-Pro ทางเลือกที่เหนือมาตรฐาน” และโชว์การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในแบรนด์ Naya Wheels ภายในซีรีย์ Naya Sport โมเดลล่าสุดอย่าง GR-Z ที่เป็นการออกแบบภายใต้ การผสมผสานระหว่างดีไซน์จากยุโรปและเอเชียเข้าด้วยกัน อีกทั้งยังมีการโชว์ Bikini Sexy Car wash จากบรรดาสาวสวยของ PP Superwheel นอกจากนี้ยังมีการแสดงจากศิลปินวง Differ และปิดด้วยด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก ชาติ เดอะวอยซ์ อีกด้วย

 

ศิลปินที่มาร่วมสร้างความสุขภายในงาน

 

          สำหรับเพื่อนๆที่สนใจอยากสอบถามยางรถยนต์และแม็กคุณภาพดีสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.ppsuperwheels.com  อีกหนึ่งช่องทางติดต่อสอบถามที่แฟนเพจ www.facebook.com/PPSuperwheels  หรือจะโทรศัพท์มาพูดคุยกันได้ที่ 02-408-6794 โทรสาร 02-408-6794 – 7 ต่อ 39

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook