เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 16 เมษายน 2559 - 23:19

BMW M LapTimer เอาใจคนเล่น GoPro ที่ให้คุณสั่งบันทึกภาพได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องดัดแปลงรถ

BMW M LapTimer ที่สามารถบันทึกภาพผ่านกล้อง GoPro

 

          BMW พัฒนาแอพลิเคชั่น M LapTimer เวอร์ชั่นใหม่ ให้สามารถควบคุมการใช้งานกล้อง GoPro ผ่านสมาร์ทโฟนและระบบอินโฟเทนเมนต์ได้ แม้ว่ากล้องจะอยู่นอกรถก็ตาม

          คนรัก GoPro ต้องไม่พลาดกับเทคโนโลยีที่ให้คุณสามารถเก็บภาพในระหว่างการขับขี่รถได้ แม้ตัวกล้องจะอยู่นอกรถ โดยทาง BMW พัฒนาแอพลิเคชั่น M LapTimer เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ให้สามารถบันทึกภาพผ่านหน้าจอ iDrive พร้อมกับควบคุมตัวกล้องให้สามารถบันทึกภาพในรูปแบบและมุมต่างๆ กับการตั้งเวลาบันทึกภาพได้ตามต้องการ

          นอกจากนี้ในแอพลิเคชั่นยังมีฟังก์ชั่นพิเศษกับ 6 โหมดบันทึกภาพ ที่คุณสามารถเลือกได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ได้แก่ การบันทึกภาพการขับขี่แบบสันทนาการ (กล้องนอกรถ), โหมดบันทึกภาพการขับขี่แบบสปอร์ต (กล้องนอกรถ), โหมดบันทึกภาพเมื่อตัวกล้องอยู่ในรถ, บันทึกภาพการวิ่งบนถนนที่คดเคี้ยว, โหมดบันทึกภาพการวิ่งทางตรงและโหมดบันทึกภาพในเวลากลางคืน ทั้งหมดนี้สามารถบันทึกภาพได้ทั้งภาพนิ่งและวีดีโอ

 

ภาพที่บันทึก โดยสามารถแสดงผ่านทางสมาร์ทโฟนได้

 

           และไม่ได้มีเพียงแค่การควบคุมกล้องผ่านจอสัมผัสเท่านั้น เพราะ BMW M LapTimer ยังสามารถเชื่อมต่อระหว่างระบบและกล้องแบบไร้สายที่คุณสามารถดูข้อมูลหน่วยบันทึกความจำกับปริมาณแบตเตอรี่ในกล้อง รวมไปถึงการดูภาพหรือวีดีโอย้อนหลังผ่านจอ iDrive และในสมาร์ทโฟนที่รองรับระบบ iOS ควบคู่กับการจัดเก็บหรือลบภาพ

           ผู้ที่สนใจสามารถรอการอัพเดท BMW M LapTimer ใหม่ ตั้งแต่กลางปีเป็นต้นไป โดยมีเงื่อนไขที่สำคัญว่า ผู้ขับขี่ BMW จะต้องมี BMW Apps พร้อมระบบ iDrive, กล้อง GoPro HERO 3 หรือสูงกว่าและ iPhone 4S ขึ้นไป

 

ข้อมูลจาก BMW

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook