เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 12 เมษายน 2559 - 11:18

Honda เผยโฉม Brio RS รถ Eco Car พันธ์ Sport ในงาน IIMS 2016

Honda เผยโฉม Brio RS รถ Eco Car พันธ์ Sport ในงาน Indonesia International Motor Show 2016

 

 

          Honda เผยโฉม Brio RS รถ Eco Car พันธุ์ Sport ที่มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่เน้นความประหยัด ผสานกับรูปลักษณ์ดีไซน์ใหม่ เพิ่มเติมความสปอร์ตเร้าใจมากยิ่งขึ้น ภายในงาน Indonesia International Motor Show 2016

          สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกของ Honda Brio RS ได้ถูกปรับโฉม เพิ่มเติมความสปอร์ตเร้าใจขึ้นไปอีกระดับ เริ่มจากด้านหน้าที่มาพร้อมกับกระจังหน้ารมดำสไตล์สปอร์ต พร้อมประทับตรา RS บ่องบอกความเป็นตัวตนสายพันธ์สปอร์ตอย่างชัดเจน เข้าชุดกับไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์พร้อมไฟส่องสว่างในเวลากลางวัน (Daytime Running Light) แบบ LED อยู่ในโคมเดียวกัน ชุดกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ออกแบบให้มีช่องดักลมพร้อมตะแกรงแบบรังผึ้งขนาดใหญ่สีดำ พร้อมทั้งติดตั้งไฟตัดหมอกไว้ให้พร้อมใช้งานในตัวกันชน เส้นสายด้านข้างตัวรถออกแบบให้มีความโฉบเฉี่ยวมากขึ้น กระจกมองข้างเป็นแบบพับไฟฟ้า ซึ่งถือเป็นอุปกรณ์มาตรฐานใหม่ในรถระดับ Eco Car ส่วนความโดดเด่นในด้านท้ายถูกเพิ่มเติมด้วยไฟท้ายใหม่แบบ LED และปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ขนาด 15 นิ้ว

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสารถูกเพิ่มเติมความสปอร์ตไว้ด้วย เบาะนั่งสีดำพร้อมเย็บด้วยตะเข็บสีส้มให้อารมณ์สปอร์ต คอนโซลหน้าสีดำตกแต่งด้วยลายคาร์บอนเคฟล่าที่ช่องเก็บสัมภาระ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบ 3 ก้านดีไซน์สปอร์ต ปิดท้ายด้วยหน้าจอแสดงผลขนาด 6.2 นิ้ว ที่พร้อมรองรับทุกความบันเทิงตลอดการเดินทาง

 

 

          สำหรับขุมพลังของเจ้า Honda Brio RS ยังคงใช้เครื่องยนต์บล็อคเดิม นั่นคือเครื่องยนต์เบนซิน i-VTEC ขนาด 1.2 ลิตร แต่มีการปรับเพิ่มแรงม้า และแรงบิดขึ้นจากเดิมเล็กน้อย โดยมีพละกำลังสูงสุดอยู่ที่ 90 แรงม้า (จาก 88 แรงม้า) และมีแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 110 นิวตัน-เมตร (จาก 109 นิวตัน-เมตร) ถ่ายทอดผ่านระบบส่งกำลังที่มีให้เลือกทั้งเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT และเกียร์ธรรมดา 5 สปีด

          สำหรับ Honda Brio RS เปิดตัวเป็นครั้งแรกของโลกในงาน Indonesia International Motor Show 2016 ส่วนแผนการตลาดในประเทศไทย คงจะต้องอดใจรอกันสักระยะหนึ่ง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook