เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 7 เมษายน 2559 - 16:11

Honda UR-V ชมโฉมจริงจากภาพ Spyshot ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่จีน

 

Honda UR-V ชมโฉมจริงจากภาพ Spyshot ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่จีน

 

Honda Concept D
 

          Honda UR-V ว่าที่ SUV 7 ที่นั่ง ที่ได้รับการพัฒนาร่วมกันระหว่างฮอนด้าจากประเทศญี่ปุ่นกับ Dongfeng ประเทศจีน ผ่านทาง Guangzhou-Honda ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนในการพัฒนารถรุ่นนี้ แต่ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทางเว็บไซต์ข่าวรถยนต์จากจีนได้เผยภาพ Spyshot ของ Honda UR-V โฉมจำหน่ายจริงให้ชมกันก่อน

 

ภาพหลุดของ Honda UR-V
 

          ด้านรายละเอียดตัวถังนั้น จะมีขนาดที่ยาวกว่า Honda CR-V อย่างชัดเจน เนื่องจากต้องรองรับเบาะโดยสาร 7 ที่นั่ง 3 แถว แม้จะไม่ได้เห็นภาพด้านในให้ชม แต่ในรายละเอียดภายนอกที่ได้เผยให้เห็นถึงการออกแบบที่สวยงาม หรูหรา ด้วยกระจังหน้าโครเมียมขนาดใหญ่ที่ออกแบบให้รับกับไฟหน้า LED แบบเดียวกับ Honda Civic และ Honda Accord, ข้างฝากระโปรงมีช่องรับลมข้างละ 3 ช่อง, กันชนที่โดดเด่นด้วยแถบสีเงิน พร้อมไฟหน้า LED, ซุ้มล้อขนาดใหญ่, ท้ายรถลาดเล็กน้อย, แถบข้างรถสีเงินเพิ่มความโดดเด่น และล้ออัลลอยแบบทูโทน

 

ด้านข้างตัวถังที่มีความยาวมากขึ้น
 

          ส่วนขุมพลังของ Honda UR-V จากข้อมูลใน indianautosblog.com ได้เผยว่าจะใช้เครื่องยนต์เบนซิน VTEC Turbo 2.0 ลิตร ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ใช้เครื่องยนต์เทอร์โบในตระกูล SUV พร้อมเครื่องยนต์แบบเดียวกับ Honda CR-V อย่างเครื่องเบนซิน I-VTEC ขนาด 2.4 ลิตร ที่มีให้เลือกด้วย พร้อมส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD

          นี่เป็นเพียงแค่รายละเอียดคร่าวๆ ของว่าที่เอสยูวีไซส์ใหญ่ Honda UR-V โดยรายละเอียดจริงจะเผยให้ชมอย่างเป็นทางการที่งาน Beijing Motor Show ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน - 4 พฤษภาคม 2559 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน 

 

Cr. ภาพประกอบจาก Sohu.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook